Microsoft อัปเดตการเปิดตัว Outlook สำหรับ Windows เวอร์ชั่นใหม่

Microsoft อัปเดตการเปิดตัว Outlook สำหรับ Windows เวอร์ชั่นใหม่


ช่อง YouTube ของ Microsoft 365 ได้เผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับการหารือในเรื่องแผนเกี่ยวกับ Outlook สำหรับ Windows เวอร์ชั่นใหม่  ที่มีการเริ่มทดสอบในปี 2022 และเริ่มเปิดตัว เป็นตัวอย่างสาธารณะในปี 2023  ที่กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนผู้ใช้จากไคลเอ็นต์ Outlook รุ่นเก่าไปเป็น Windows เวอร์ชันใหม่ ของสมาชิกทีม Microsoft Outlook โดยมี Robert Navitsky ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมสำหรับทีม Outlook พร้อมด้วย Margie Clinton ซึ่งเป็นผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มหลักของ Microsoft ในทีมเดียวกัน

โดยให้ข้อมูลว่าเป้าหมายอย่างหนึ่งของ Outlook ใน Windows ใหม่ คือการพัฒนาฐานรหัสเดียวที่สามารถใช้เพื่อครอบคลุมในทุกแพลตฟอร์ม แทนที่จะเป็นฐานรหัสแยกต่างหากสำหรับแอป Windows 32 บิต "คลาสสิก" ซึ่งเป็นเวอร์ชันเว็บ และแอปจดหมายและปฏิทินใน Windows 10 อีกทั้ง Outlook ใน Windows ใหม่จะมีฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย พร้อมด้วยฟีเจอร์บางอย่างที่พร้อมใช้งานใน Outlook บนเว็บ แต่ไม่รวมอยู่ในแอป Windows แบบคลาสสิกหรือแอปจดหมายและปฏิทินของ Windows 10

นอกจากนี้ ยังบอกอีกว่าความคิดเห็นจากผู้ที่เคยใช้ Outlook สำหรับ Windows รุ่นตัวอย่างสาธารณะมีความสำคัญมาก จึงจะถูกเพิ่มลงในแอปใหม่ รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การสนับสนุนบัญชีบุคคลที่สาม การใช้งานออฟไลน์ และอื่นๆ

ขณะนี้ทีมงาน Outlook ใกล้จะส่งการแจ้งเตือนดังกล่าวแล้ว แต่ยังคงรับคำติชมจากผู้ใช้อยู่ นอกจากนี้ ไทม์ไลน์สำหรับการแทนที่ Windows Outlook แบบคลาสสิกด้วย Outlook ใหม่จะแตกต่างจากไทม์ไลน์สำหรับการแทนที่แอปจดหมายและปฏิทิน Windows 10 ด้วย Outlook สำหรับ Windows ใหม่

 

ที่มา neowin


Microsoft Teams for Education เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ School Connection สำหรับสมาร์ทโฟน
Microsoft ได้เพิ่มฟีเจอร์ School Connection ใหม่สำหรับบริการ Teams for Education เพื่อนำเสนอวิธีที่ดีกว่าแก่ผู้ปกครองในการติดตามความก้าวหน้าทางวิชาก...
Microsoft เผยโฉม Microsoft 365 ตัวใหม่ที่มาแทน Office
จากข่าวล่าสุดที่ทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศยกเลิกชื่อ Office แล้วเปลี่ยนมาใช้ Microsoft 365 แทนและล่าสุด Microsoft ได้ออกมาโชว์คลิปวิดิโอของแอพ M...

Invoice
024609292
Line
Company