ผู้ใช้ Microsoft Teams Public Preview สามารถใช้บันทึกย่อการประชุมร่วมกันได้แล้ว

ผู้ใช้ Microsoft Teams Public Preview สามารถใช้บันทึกย่อการประชุมร่วมกันได้แล้ว


สมาชิกของโปรแกรม Microsoft 365 Insiders สามารถตรวจสอบฟีเจอร์ใหม่และอาจมีประโยชน์ใน Microsoft Teams Meetings ฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า "Collaborative Notes Loop" จะช่วยให้สมาชิกในทีมในการประชุมสามารถทำงานร่วมกันในการเขียนบันทึกและเนื้อหาอื่นๆ ในระหว่างเซสชัน

โพสต์บล็อกของ Microsoftอธิบาย:

ส่วนประกอบของลูปช่วยให้คุณสามารถทำงานร่วมกันได้โดยตรงภายในข้อความแชทใน Microsoft Teams เมื่อใช้คอมโพเนนต์ลูปบันทึกการทำงานร่วมกัน คุณสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นและให้ทุกคนอัปเดตเป็นบันทึกที่ซิงโครไนซ์กับอุปกรณ์ทั้งหมด นอกจากนี้ บันทึกงานที่มอบหมายโดยใช้บันทึกสำหรับการทำงานร่วมกันจะถูกซิงโครไนซ์กับ To Do และ Planner โดยอัตโนมัติ ซึ่งให้วิธีที่มีประสิทธิภาพในการจัดการงานและปรับปรุงเวิร์กโฟลว์

ผู้ใช้ Microsoft Teams Public Preview สามารถใช้บันทึกย่อการประชุมร่วมกันได้แล้ว

คนวงในที่จัดกำหนดการประชุมใน Teams สามารถคลิกตัวเลือกเพิ่มวาระการประชุมที่ทุกคนแก้ไขได้ที่ด้านล่างเพื่อเริ่มฟีเจอร์บันทึกการทำงานร่วมกัน บันทึกย่อทั้งหมดที่ทำขึ้นในระหว่างการประชุมสามารถบันทึกลงในแอป OneNote ของคุณได้

หลังจากการประชุมสิ้นสุดลง ผู้ใช้สามารถดูบันทึกย่อและงานติดตามผลที่ทำขึ้นในระหว่างเซสชัน นอกจากนี้ คุณสามารถตรวจสอบบันทึกย่อหรืองานใดๆ ที่มอบหมายให้กับผู้ใช้ได้ในแอป Planner และ To Do โดยคลิกที่ตัวเลือกAssigned to me

คุณต้องเป็นสมาชิกของ Teams Public Preview เพื่อเข้าถึง Insider รุ่นใหม่ในไคลเอนต์ Windows, macOS หรือ Web Teams

 

ที่มา microsoft365.com


รวมการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ประจำสัปดาห์ บน Microsoft 365 Roadmap Weekly
สำหรับในสัปดาห์นี้ ไฮไลท์สำคัญคือฟีเจอร์ Designer ที่กำลังมาสู่ Word ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างเอกสารที่สวยงามและน่าสนใจได้อย่างง่ายดาย โด...
Microsoft Teams for Education เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ School Connection สำหรับสมาร์ทโฟน
Microsoft ได้เพิ่มฟีเจอร์ School Connection ใหม่สำหรับบริการ Teams for Education เพื่อนำเสนอวิธีที่ดีกว่าแก่ผู้ปกครองในการติดตามความก้าวหน้าทางวิชาก...

Invoice
024609292
Line
Company