พาส่องจุดเด่นของแอป CompanyCam สำหรับ Zoho CRM

พาส่องจุดเด่นของแอป CompanyCam สำหรับ Zoho CRM


CompanyCam เป็นโซลูชั่นที่ใช้ภาพถ่ายที่สร้างขึ้นสำหรับผู้รับเหมา เป็นตัวช่วยให้พวกเขาจัดทำเอกสารและจัดระเบียบไซต์งานด้วยเครื่องมือจับภาพภาคสนามที่ใช้งานง่าย ผู้ใช้สามารถจัดเก็บและเข้าถึงรูปภาพ วิดีโอ และการแชททั้งหมดได้ในที่เดียว เพิ่มประสิทธิภาพและความชาญฉลาดในการทำงานร่วมกันในทุกโปรเจกซ์

พาส่องจุดเด่นของแอป CompanyCam สำหรับ Zoho CRM

ความต้องการทางธุรกิจ

เอกสารประกอบไซต์งานถือเป็นสิ่งสำคัญในการติดตามงานก่อนหน้า งานที่กำลังดำเนินอยู่ รวมไปถึงในอนาคต มีความจำเป็นเกี่ยวกับการบันทึกรายละเอียดในทุกไซต์งาน และแจ้งให้ทั้งทีมงานและลูกค้าทราบตลอดการทำงาน ในการทำเช่นนั้น ข้อมูล เช่น ภาพถ่ายพร้อมสถานที่ ข้อมูลเวลา และคำอธิบายประกอบ จะต้องถูกบันทึกและจัดเก็บโดยอัตโนมัติ ที่สำคัญคือการเข้าถึงข้อมูลนี้ได้แบบทันที

การแก้ปัญหา

  • CompanyCam ช่วยให้การจัดทำเอกสารไซต์งาน การสื่อสาร และการทำงานร่วมกันด้วยการจับภาพและวิดีโอ การแบ่งปันโครงการ และเครื่องมือขององค์กร ผู้ใช้สามารถดำเนินโครงการได้อย่างราบรื่นด้วยคุณสมบัติอันทรงพลัง รวมถึงรายการตรวจสอบ รายงาน แชทภายในแอพฯ และลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์
  • การผสานรวมทำให้ผู้ใช้สามารถดึงรูปภาพจาก CompanyCam ไปยัง Zoho CRM ของผู้ใช้ได้โดยอัตโนมัติ ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถติดตามทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในโครงการของตนเองได้ อีกทั้งยังสามารถเปิดใช้งานการเชื่อมโยงอัตโนมัติไปยังบันทึกที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เช่น ลูกค้าเป้าหมายหรือข้อตกลง ช่วยให้ง่ายต่อการจัดระเบียบทุกอย่าง
  • ผู้ใช้สามารถดูรูปถ่ายไซต์งานและข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดได้จากแดชบอร์ดเดียวโดยไม่ต้องพลิกไปมาระหว่างแท็บอีกครั้ง ซิงค์รูปภาพจาก CompanyCam ไปยัง Zoho CRM ของผู้ได้โดยอัตโนมัติ และรับข้อมูลที่ผู้ใช้ต้องการได้อย่างรวดเร็ว 
  • ลดภาระงานของผู้ใช้อย่างมีประสิทธิภาพโดยทำให้ขั้นตอนการทำงานเป็นอัตโนมัติอย่างราบรื่นและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้ให้สูงสุด 

พาส่องจุดเด่นของแอป CompanyCam สำหรับ Zoho CRM

ประโยชน์

  • ช่วยประหยัดเวลา : CompanyCam จะทำงานให้ผู้ใช้โดยรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดสำหรับรูปภาพ เช่น สถานที่และเวลา
  • สร้างความไว้วางใจ :  ลดความคลาดเคลื่อน ทำให้ทั้งทีมงานและลูกค้าของผู้ใช้เข้าใจตรงกันด้วยการสื่อสารแบบเรียลไทม์ 
  • ทั้งหมดในที่เดียว :รูปภาพที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจะถูกบันทึกไว้ในที่เดียวกัน ทำให้เข้าถึงได้ง่าย

 

ที่มา ZohoBlog


How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail
ในบางครั้งบางคราวผู้คนที่ทำงานอาจจะไม่มีเวลาตอบอีเมลกลับในทันทีและอาจจะทำให้เกิดการล่าช้าในการทำงานจนอาจจะเกิดผลเสียในภายหลังและในวันนี้เราจะมาแนะ...
ปรับแต่ง Cliq ให้เหมาะกับองค์กรของคุณ
ซอฟต์แวร์การจัดซื้อสำหรับธุรกิจใดๆ มีเป้าหมายเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นของตนเองและปรับแต่งตามความต้องการของตนความอเนกประสงค์ของผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความ...
เซ็นเอกสารออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วย Zoho Sign
Zoho Sign เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการลายเซ็นออนไลน์ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการลายเซ็นทุกอย่างอย่างง่ายและปลอดภัย ไม่ว่าคุณจะต้องการให้ลูกค้าลายเซ็นสัญญาห...

Invoice
024609292
Line
Company