อัปเดตแล้ว ฟังก์ชันใหม่ “เลือกทั้งหมด” ของ Gmail สำหรับ Android

อัปเดตแล้ว ฟังก์ชันใหม่ “เลือกทั้งหมด” ของ Gmail สำหรับ Android


บริการอีเมลได้ประกาศว่าจะเพิ่มฟังก์ชัน "เลือกทั้งหมด" ให้กับแอพฯ Gmail เวอร์ชัน  Android ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกอีเมลในกล่องจดหมายหรือผลลัพธ์จากการค้นหาได้สูงสุด 50 ฉบับทันที โดยทางบริษัทคาดหวังว่าการเพิ่มฟังก์ชันใหม่นี้ จะทำให้การล้างกล่องจดหมายของผู้ใช้นั้นง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่ใช้มือถือ ซึ่งบางครั้งอาจถูกปล่อยให้ลากผ่านกล่องข้อความที่อัดแน่นเพื่อพยายามค้นหาข้อมูลที่ถูกต้อง

ขณะนี้การอัปเดตฟังก์ชันใหม่ได้ทำการเปิดตัวแล้ว ผู้ใช้ Gmail บน Android สามารถดาวน์โหลดแอปเวอร์ชันอัปเดตได้จาก Google Play Storeถึงแม้ว่าฟังก์ชันนี้จะเปิดให้ใช้งานได้บนเดสก์ท็อปมาเป็นเวลานานแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่มีเปิดให้ใช้กับอุปกรณ์พกพา โดยการเปิดตัวครั้งนี้เป็นชุดการอัปเกรดล่าสุดเป็น Gmail เวอร์ชันมือถือ เนื่องจากบริษัทต้องการให้แน่ใจว่าผู้ใช้จากทุกแพลตฟอร์มจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากแอพฯ

อัปเดตแล้ว ฟังก์ชันใหม่ “เลือกทั้งหมด” ของ Gmail สำหรับ Android

ย้อนกลับไปในเดือนมิถุนายน Google ได้มีการอัปเดตเกี่ยวกับเครื่องมือ Help Me Write ที่ขับเคลื่อนด้วย AI สำหรับ Gmail ที่กำลังจะมาทั้ง Android และ iOS เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ร่างการตอบกลับอีเมล Help Me Write ซึ่งก่อนหน้านี้เปิดให้ใช้งานเฉพาะผู้ทดสอบ Workspace บนเดสก์ท็อปที่ลงทะเบียนแล้วเท่านั้น โดยเครื่องมือดังกล่าวสามารถแก้ไขอีเมลที่ผู้ใช้เขียนไว้แล้ว หรือผู้ใช้สามารถจัดเตรียมเครื่องมือพร้อมข้อความแจ้งอย่างรวดเร็ว จากนั้นเครื่องมือจะร่างทั้งหมดให้ก่อนที่จะให้การอนุญาตผู้ใช้เพื่อแก้ไขด้วยตัวเอง หรือใช้การปรับแต่งแบบเดียวกันเพื่อปรับแต่งความยาวและโทนเสียง

 

ที่มา techradar


Google Workspace อัปเดตใช้ AI สร้างรูปภาพด้วย Text ใน Google Slides
นอกเหนือจากฟีเจอร์ที่เพิ่งเปิดตัวซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สร้างเทมเพลตที่มีแบรนด์ซึ่งออกแบบไว้ล่วงหน้าใน Google Slides แล้ว เรายังให้คุณสามารถสร้างภาพที่น่า...
Google Doc อัพเดทใหม่มีฟีเจอร์อัพเดทสถานะได้แล้ว
สำหรับใครชอบทำงานเอกสารออนไลน์จะต้องชอบฟีเจอร์ใหม่ที่ทางGoogle เพิ่มมาใน Google Doc อย่างแน่นอนเพื่อช่วยการทำงานของคุณสะดวกสบายมากขึ้นฟีเจอร์ที่มี...
Google Cloud รับรองความปลอดภัย AI Workbench ใช้โมเดลภาษา PaLM วิเคราะห์ข้อมูลความปลอดภัย
Google Cloud Security AI Workbench เป็นชุดเครื่องมือ AI ที่ใช้สร้างโมเดลแบบ generative เพื่อช่วยในการป้องกันความปลอดภัยของระบบคอมพิวเตอร์ โดยใช้ Sec...

Invoice
024609292
Line
Company