เกิดข้อผิดพลาดของ Windows 11 22H2 อาจทำให้การดาวน์โหลดไฟล์ช้าลง 40%

เกิดข้อผิดพลาดของ Windows 11 22H2 อาจทำให้การดาวน์โหลดไฟล์ช้าลง 40%

 

พึ่งจะปล่อยการอัปเดทมาไม่ทันไรก็เกิดบั๊คสะแล้วสำหรับ Windows 11 22 H2 ซึ่งข้อผิดพลาดในครั้งเป็นการดาวน์โหลดหรือแม้แต่การคัดลอกไฟล์ในเครื่องอาจช้าลงถึง 40 เปอร์เซ็นต์เมื่อใช้ Windows 11 22H2 ผู้จัดการโปรแกรมของ Microsoft ยืนยันแล้ว

Ned Pyle ผู้จัดการโปรแกรมหลักของ Microsoft เขียนว่ามีการถดถอยของประสิทธิภาพในการอัปเดต 2022 ของ Windows 11 (22H2) เมื่อคัดลอกไฟล์จากคอมพิวเตอร์ระยะไกลโดยใช้โปรโตคอล Server Message Block (SMB) Petri.com

แต่ทาง Microsoft ยังไม่ชัดเจนว่าการคัดลอกไฟล์จะช้าลงเมื่อดาวน์โหลดจากเซิร์ฟเวอร์ระยะไกล หรือเพียงแค่เข้าถึงไฟล์จากพีซีระยะไกล Microsoft ดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เช่นกัน ปัญหาไม่ได้อยู่ที่รหัส SMB จริงๆ ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถให้เวลากับการแก้ไขแบบถาวรแก่ผู้ใช้งานได้ SMB เป็นเพียงสถานการณ์ที่น่าจะสังเกตเห็นได้มากที่สุดผู้ใช้งานนั้นสามารถเห็นข้อผิดพลาดนี้แม้กับสำเนาไฟล์ในเครื่องที่ไม่ได้ใช้ SMB ทาง Microsoft กำลังทำงานร่วมกับทีมอื่นเพื่อทำความเข้าใจเรื่องนี้และหาทางแก้ไขอย่างถาวร


Microsoft รีแบรนด์จาก Azure Active Directory เป็น Microsoft Entra ID
Microsoft ประกาศในวันนี้ว่าจะเปลี่ยนชื่อของ Azure Active Directory (Azure AD) บริการเอกลักษณ์องค์กรเป็น Microsoft Entra ID ภายในสิ้นปีนี้ Azure A...
ฟีเจอร์ใหม่! Windows 11  รองรับการใช้กล้องมือถือ Android เป็นเว็บแคมแล้ว
ก่อนหน้านี้ทาง Microsoft ได้เคยเผยแพร่การอัปเดตบนบล็อกโพสต์ เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อแจ้งว่าได้ขยายการเปิดตัวฟีเจอร์การใช้กล้องโทรศัพ...
Windows 11 เวอร์ชั่น 22H2 เพิ่มการป้องกันฟิชชิ่งที่ดีขึ้น
หนึ่งในฟีเจอร์ใหม่ที่ Microsoft เปิดตัวพร้อมกับการอัปเดต Windows 11 22H2 เมื่อปลายเดือนที่แล้วจะช่วยให้ผู้ใช้รักษาข้อมูลประจำตัวของตนให้ปลอดภัยยิ่...

Invoice
024609292
Line
Company