แอป Outlook ใหม่บน Windows 11 สามารถรองรับบัญชี Gmail และบัญชีส่วนตัวได้แล้ว

แอป Outlook ใหม่บน Windows 11  สามารถรองรับบัญชี Gmail และบัญชีส่วนตัวได้แล้ว

 

Microsoft กำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนา 'One Outlook' หรือ 'Project Monarch' สำหรับ Windows 11 และ Windows 10 แอป Outlook ใหม่นี้ต่างจากไคลเอ็นต์เดสก์ท็อปที่ครบครัน แอป Outlook ใหม่นี้สร้างขึ้นบน Outlook.com และเป็น PWA (Progressive Web App) โดยมุ่งเน้นที่การเพิ่มประสิทธิภาพซึ่งน่าจะส่งผลให้อุปกรณ์ระดับล่างได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้

การเปลี่ยนแปลงการออกแบบหลายอย่างได้มาถึงแอปอีเมลเวอร์ชัน PWA ใหม่ มีแถบเครื่องมือที่ออกแบบใหม่อยู่ที่ด้านบนของอินเทอร์เฟซผู้ใช้ ซึ่งให้การควบคุมเพิ่มเติมบนเว็บเบราว์เซอร์ในส่วนของบัญชี Gmail และบัญชี IMAP อื่นๆ พร้อมให้บริการแล้ว แต่ฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การรวมบัญชีหลายบัญชีและการสนับสนุนแบบออฟไลน์กำลัง "อยู่ในระหว่างการพัฒนา" ฟีเจอร์ขั้นสูงอื่นๆ เช่น ไฟล์ข้อมูล Outlook (.pst) และการจัดลำดับโฟลเดอร์ใหม่กำลัง 'วางแผน'

แอป Outlook ใหม่บน Windows 11  สามารถรองรับบัญชี Gmail และบัญชีส่วนตัวได้แล้ว


อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ Google Meet ตรึงหน้าจอผู้เข้าร่วมประชุมได้หลายคน
ผู้จัดการประชุมและผู้ช่วยจัดการประชุมใน Google Meet ตอนนี้สามารถตรึงช่องผู้เข้าร่วม (tile) ได้สูงสุด 3 ช่องบนหน้าจอของทุกคนในงานประชุม ช่วยให้ทุกคนโ...
Google Meet เปิดตัวฟีเจอร์ On The Go สำหรับผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่
Google Meet แก้ปัญหาด้านความสะดวกในการใช้งานระหว่างที่ทำกิจกรรมนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างเดิน หรือขับรถ โดย The search giant ได้เพิ่มโหมดเใหม่กี...
สุดเจ๋ง!! Google Meet เริ่มทดลองฟีเจอร์ใหม่ ผู้ใช้สามารถสร้างพื้นหลังด้วย AI โดยระบุคำสั่ง Prompt
Google Meet เริ่มเปิดฟีเจอร์สร้างภาพพื้นหลังตอนประชุมด้วย AI (generate a background) ขณะนี้บริษัทกำลังทดสอบคุณสมบัติใหม่ที่จะให้ผู้ใช้สร้างพื้นหลังท...

Invoice
024609292
Line
Company