ในที่สุด Task Manager ของ Windows 11 ก็มีแทบค้นหาแล้ว

ในที่สุด Task Manager ของ Windows 11 ก็มีแทบค้นหาแล้ว

 

ตัวจัดการงานหรือTask Manager  เป็นหนึ่งในแอปที่ผู้คนใช้กันมากที่สุดบน Windows และให้วิธีที่มีประสิทธิภาพในการจัดการทรัพยากรอย่างเป็นระบบ ซึ่งรวมถึงกระบวนการที่ทำงานอยู่ ไฟล์ระบบการทำงานอีกด้วย และโปรแกรมเริ่มต้น Windows 11 เวอร์ชั่น 22H2 หรือเวอร์ชั่นอัปเดต 2022 ได้ปรับปรุง Task Manager ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่สร้างขึ้นจาก Fluent Design 

Task Manager ใหม่นี้มีตัวเลือกในการปรับให้เข้ากับแอปอื่นๆ เช่น Microsoft Office, Paint, Outlook และอื่นๆ แม้ว่าตัวจัดการงานจะได้รับการออกแบบใหม่ วิธีการใช้งานของผู้ใช้งานก็ไม่เปลี่ยนแปลง ผู้ใช้งานยังสามารถคลิกที่แท็บ กระบวนการ เพื่อจัดการกระบวนการที่ทำงานอยู่และอื่น ๆได้เหมือนเดิม

ในขณะเดียวกัน การพัฒนาคุณลักษณะของตัวจัดการงานได้มีการล่าช้าอย่างมาก ตัวอย่างเช่น เครื่องมือนี้ไม่มีแม้แต่แถบค้นหาด้วยซ้ำแต่อย่างไรก็ตามในตัวอย่างล่าสุดได้ยืนยันว่า 'search bar' คือฟีเจอร์พื้นฐานที่ผู้คนคาดหวังในแอปอย่าง Task Manager และ search bar ที่ทุกคนเรียกหาก็จะพร้อมให้บริการในการอัปเดทครั้งถัดไป 


Microsoft 365 หยุดทำงานโดย Meraki firewall ผิดพลาด
การหยุดทำงานอย่างต่อเนื่องส่งผลต่อบริการต่างๆ ของ Microsoft 365 ซึ่งทำให้ผู้ใช้ไม่สามารถเชื่อมต่อกับ Exchange Online, Microsoft Teams, ไคลเอ็นต์เด...
Microsoft Edge 119 ไม่สามารถเปิด/ปิดการใช้งานแถบด้านข้างอีกต่อไปหาก Copilot ปิดอยู่
หลังจากที่ Microsoft Edge 119 ในรูปแบบ Stable Channel ไปเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023 โดยได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ หลายอย่างให้กับผู้ใช้ เช่น การปรับ...
Microsoft ประกาศคุณสมบัติ AI ใหม่สำหรับ Bing, SwiftKey, Edge และ Skype
Microsoft ได้ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับแอปพลิเคชันมือถือเพื่อให้ตรงกับสิ่งที่บริษัทนำเสนอบนเดสก์ท็อปในปัจจุบันนอกเหนือจากความสามารถใหม่ที่ขับเคล...

Invoice
024609292
Line
Company