Adobe Premiere Pro เพิ่มเครื่องมือใหม่ แก้ไขเสียงเร็วขึ้น ง่ายขึ้น และใช้งานง่ายยิ่งขึ้น

Adobe Premiere Pro เพิ่มเครื่องมือใหม่ แก้ไขเสียงเร็วขึ้น ง่ายขึ้น และใช้งานง่ายยิ่งขึ้น


Adobe ได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่ในโปรแกรมตัดต่อวิดีโอ Premiere Pro สำหรับจัดการเวิร์กโฟลว์ส่วนของเสียง (audio) เพื่อให้สามารถตัดต่อได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ฟีเจอร์ที่ประกาศได้แก่

เครื่องมือเฟดเสียงแบบคลิกลาก (Click and drag audio fades) ช่วยในการปรับระดับเสียงของคลิปเสียงได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว เพียงลากเส้นเฟดบนคลื่นเสียง (waveform) เท่านั้น

AI แท็กป้ายกำกับประเภทเสียงให้อัตโนมัติ (Auto-label audio tracks) ช่วยในการแยกประเภทของเสียงในคลิปต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพียงคลิกขวาที่คลิปเสียงแล้วเลือก "Auto-label audio track" เท่านั้น

คลิปแบดจ์ใหม่ (New clip badges) ช่วยในการระบุประเภทของเสียงในคลิปต่างๆ ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น เพียงแสดงคลิปแบดจ์บนไทม์ไลน์เท่านั้น

เครื่องมือจัดการ Waveform ที่ออกแบบใหม่ (Redesigned waveform tools) ช่วยในการดูและปรับแต่งคลื่นเสียงได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น โดยใช้สีสันที่แยกแยะได้ง่ายขึ้น

นอกจากฟีเจอร์ใหม่ที่ประกาศในสถานะเบต้าแล้ว Premiere Pro จะมีฟีเจอร์ AI ที่เป็นเครื่องมือเช่น ระบบปรับปรุงคุณภาพเสียง (Audio Enhancer) สำหรับผู้ใช้งานทุกคนในเดือนกุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

ฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกและประสิทธิภาพในการตัดต่อเสียงให้กับผู้ใช้ Premiere Pro โดยเฉพาะผู้ใช้งานมือใหม่หรือผู้ที่ตัดต่อวิดีโอเป็นประจำ ช่วยให้สามารถตัดต่อวิดีโอได้อย่างสร้างสรรค์และมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

 

ที่มา adobe


PDFelement โปรแกรมแก้ไขเอกสาร PDF คุณภาพสูง ราคาประหยัด ใช้งานง่าย
สำหรับคนที่ทำงานเอกสารแน่นอนว่าจะต้องคุ้นเคยกับไฟล์ PDF อีกทั้งการทำงานเอกสารเข้าสู่รูปแบบของออนไลน์มากยิ่งขึ้นเช่น การอ่านเอกสารแบบออนไลน์ การเซ็นเ...
ปลดล็อคพลัง AI : Foxit PDF Editor Cloud อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ เสริมพลังงานทำงานด้วย AI Chat
ยุคสมัยของปัญญาประดิษฐ์ (AI) และระบบสนทนา (AI chat) พุ่งทะยานและเติบโตอย่างรวดเร็ว ในโลกดิจิทัลวันนี้ เรามีโอกาสพบเจอข่าวสารความก้าวหน้าของ AI แทบทุ...
Foxit PDF Editor : โปรแกรมแก้ไข PDF ที่คุ้มค่าที่สุด
เอกสาร PDF ได้เป็นสิ่งที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัลที่เราอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นในการแบ่งปันเอกสาร, เก็บเอกสารหรือการเอกสารที่เป็นที่ยอม...

Invoice
024609292
Line
Company