Clipchamp พัฒนาฟีเจอร์ใหม่! เพิ่มการบันทึกเสียง และแก้ไขข้อความเป็นคำพูด

Clipchamp พัฒนาฟีเจอร์ใหม่! เพิ่มการบันทึกเสียง และแก้ไขข้อความเป็นคำพูด


นับตั้งแต่ Microsoft ได้รับโปรแกรมตัดต่อวิดีโอ Clipchamp ที่ใช้งานง่าย มาในปี 2021 ตั้งแต่นั้นมา โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ Clipchamp ก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของแผนการสมัครสมาชิก Microsoft 365 Personal หรือ Family และล่าสุด ยังรวมถึงการสมัครใช้งาน Microsoft 365 สำหรับองค์กรอีกด้วย  นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่ม "แผนพรีเมียม" ของตัวเอง สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ Clipchamp โดยไม่ต้องสมัครใช้งาน Microsoft 365

โดยในบล็อกของ Office Insider ได้ประกาศเกี่ยวกับฟีเจอร์เสียงใหม่ๆ สำหรับผู้ใช้ Clipchamp ฟีเจอร์แรก คือ การบันทึกเสียงใส่ลงในวิดีโอ โดยคลิกที่ตัวเลือก "เสียง" ในแท็บ "บันทึกและสร้าง" จากนั้นเริ่มบันทึกเสียงได้สูงสุด 30 นาที เมื่อบันทึกเสร็จ สามารถตัดต่อเสียงในไทม์ไลน์ของแอพฯ ได้ ซึ่งฟีเจอร์นี้สามารถใช้ได้กับผู้ใช้บัญชี Personal ทุกคน

Clipchamp พัฒนาฟีเจอร์ใหม่! เพิ่มการบันทึกเสียง และแก้ไขข้อความเป็นคำพูด

นอกจากนี้ Clipchamp ยังมีการปรับปรุงฟีเจอร์แปลงข้อความเป็นคำพูด โดย Microsoft ระบุว่า :

"ตอนนี้ผู้ใช้สามารถเพิ่มแทร็กข้อความเป็นคำพูด เปลี่ยนภาษา เสียง อารมณ์ ระดับเสียง และแก้ไขสคริปต์ได้จากแผงคุณสมบัติ"

Microsoft เปิดเผยฟีเจอร์เสียงใหม่สำหรับ Clipchamp ที่เรียกว่า "การลบเสียงเงียบ" ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยลบช่วงที่ไม่มีเสียงในแทร็กเสียงของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ เหมาะสำหรับแทร็กเสียงที่มีช่วงเงียบยาว ๆ เช่น เสียงพูดที่มีช่วงหยุดพัก

สำหรับการเปิดใช้งานฟีเจอร์ "การลบเสียงเงียบ" จะเปิดให้ใช้งานเป็นตัวอย่างสาธารณะสำหรับบัญชี Clipchamp Personal ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ และเมื่อสิ้นสุดช่วงทดสอบตัวอย่างสาธารณะ ฟีเจอร์นี้จะเปิดให้ใช้งานเฉพาะสมาชิก Clipchamp Premium เท่านั้น

Clipchamp Premium มีค่าใช้จ่าย $11.99 ต่อเดือน หรือ $119.99 ต่อปี ฟีเจอร์ที่รวมอยู่ ได้แก่:

  • รองรับความละเอียดวิดีโอ 4K
  • รูปภาพ วิดีโอ และเสียงสต็อกระดับพรีเมียม
  • ฟิลเตอร์และเอฟเฟกต์เพิ่มเติม
  • ฟีเจอร์สำรองข้อมูล

 

ที่มา neowin


รวมการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่สำหรับ OneNote สำหรับ Windows ที่จะมาในเดือนพฤศจิกายนนี้
Microsoft ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่ถูกเพิ่มลงในแอพฯ OneNote สำหรับ Windows ในช่วงเดือนตุลาคมรวมถึงฟีเจอร์สำหรับผู้ใช้ที่มีปากกาดิจิทัล อีกทั้งยังมีกา...
Microsoft เชิญชวนผู้ใช้ Windows 10 Pro บน PC อัพเกรดเป็น Windows 11
โดยปกติแล้วบริษัทและองค์กรขนาดใหญ่จำนวนมากที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows บนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล มักจัดการอัพเดทระบบด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลาย...

Invoice
024609292
Line
Company