Google Meet เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ช่วยให้โฮสต์อนุมัติคำถามก่อนที่จะแชร์กับผู้เข้าร่วมการประชุม

Google Meet เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ช่วยให้โฮสต์อนุมัติคำถามก่อนที่จะแชร์กับผู้เข้าร่วมการประชุม


Google Meet กำลังได้รับคุณลักษณะใหม่ที่ช่วยให้ผู้จัดการประชุมสามารถกลั่นกรองคำถามระหว่างการโทรวิดีโอได้ เมื่อเปิดใช้งานแล้ว โฮสต์และผู้ดำเนินรายการจะสามารถตรวจสอบและอนุมัติคำถามก่อนที่จะแชร์กับผู้เข้าร่วมการประชุม

ความสามารถในการจัดเซสชันถามตอบมีให้บริการใน Google Workspace รุ่นต่างๆ สามารถเปิดใช้งานได้โดยไปที่ส่วนการควบคุมโฮสต์ > กิจกรรมการประชุมใน Google Meet และเซสชันถามตอบหนึ่งเซสชันสามารถมีคำถามได้สูงสุด 200 คำถาม

ฟีเจอร์นี้อนุญาตให้ผู้จัดการประชุมกรองคำถาม จัดเรียงคำถามตามความนิยม โหวตคำถาม ซ่อนหรือลบคำถามที่ไม่ต้องการ และทำเครื่องหมายคำถามว่าตอบแล้ว พวกเขาสามารถดูคำถามทั้งหมดที่ถามในเซสชันโดยคลิกที่ปุ่มกิจกรรม > คำถาม

ในขณะเดียวกัน ผู้เข้าร่วมประชุมยังสามารถดูคำถามโดยใช้ขั้นตอนเดียวกัน พวกเขาสามารถโหวตคำถามที่ทุกคนถาม แต่สามารถลบได้เฉพาะคำถามของพวกเขาเอง ผู้เข้าร่วมยังสามารถถามคำถามโดยไม่ระบุชื่อเพื่อซ่อนตัวตนจากผู้เข้าร่วม ผู้ดูแล หรือผู้ดูแลเวิร์กสเปซคนอื่นๆ

คุณลักษณะการตรวจสอบ Q&A จะปิดใช้งานตามค่าเริ่มต้น แต่โฮสต์สามารถเปิดใช้งานได้โดยใช้ปุ่มสลับ "ซ่อนคำถามแต่ละข้อจนกว่าโฮสต์จะอนุมัติ" ในส่วนการควบคุมโฮสต์ > กิจกรรมการประชุม

การกลั่นกรอง Q&A ของ Google Meet มีให้บริการสำหรับลูกค้า Google Workspace Essentials, Business Standard, Business Plus, Enterprise Starter, Enterprise Essentials, Enterprise Essentials Plus, Enterprise Standard, Enterprise Plus, Education Plus, Teaching and Learning Upgrade และลูกค้าที่ไม่แสวงหาผลกำไร 

 

ที่มา workspaceupdates

 


Google Search และ Lens อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เพื่อแก้ปัญหาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์
ในบล็อกโพสต์ของทาง Google ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์ล่าสุดในการแก้สมการทางคณิตศาสตร์และปัญหาคำศัพท์ และการรับไดอะแกรม 3 มิติเชิงโต้ตอบสำหรับหัวข้อ...
Google Slides เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ การแสดงตำแหน่งเมาส์แบบเรียลไทม์
Google อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดให้กับแอพฯ Google Slides โดยฟีเจอร์นี้เรียกว่า การแสดงตำแหน่งเมาส์แบบเรียลไทม์ โดยฟีเจอร์นี้จะแสดงตำแหน่งเมาส์ของผู้อื...
Google Forms สามารถแปลงเป็นชุดแบบฝึกหัดสำหรับนักเรียนได้แล้ว
Google กำลังเพิ่มความสามารถใหม่ให้กับเครื่องมือชุดแบบฝึกหัดใน Google Classroomตอนนี้ครูสามารถควบคุมทรัพยากรได้มากขึ้นและประหยัดเวลาในการสร้างงาน เนื...

Invoice
024609292
Line
Company