Google ประกาศอัปเดทคอนโซลผู้ดูแลระบบบน Google Meet

Google ประกาศอัปเดทคอนโซลผู้ดูแลระบบบน Google Meet

เมื่อเร็วๆ นี้ทาง Google ได้ประกาศการอัปเดตการจัดเฟรมในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ของ Google Meet เช่น การปรับปรุงความสามารถในการค้นพบฟีเจอร์ "คนในเฟรม" และปรับปรุงความเสถียรโดยรวมของประสบการณ์การจัดเฟรม   

ในขณะที่ทาง Google ได้เริ่มเผยแพร่เฟรมและการปรับปรุงฮาร์ดแวร์ของ Google Meet ออกไปนั้นและอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าก็จะมีการอัปเดทในส่วนของคอนโซลผู้ดูแลระบบโดยนักพัฒนาได้ออกมาประกาศว่าจะมีการแทนที่การตั้งค่าการจัดการเฟรมแบบต่อเนื่องในปัจจุบันด้วยตัวเลือกการตั้งค่าการจัดการเฟรมและเริ่มต้นตามคุณภาพและความสามารถของกล้องและอุปกรณ์ เช่น ตัวเลือกในการจัดเฟรมผู้คนตามค่าเริ่มต้นและการจัดเฟรมของลำโพงหรือกลุ่ม ซึ่งจะนำมาใช้ใน อนาคต ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ของ Meet ในแต่ละเครื่องใช้การตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุด


Bard Chatbot ของ Google เปิดตัว Gemini Pro พร้อมอัปเดตโมเดล Imagen 2 สุดล้ำ!
Google เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ด้วยการอัปเดตใหม่ ๆ ให้กับ Bard AI chatbot ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการขยายการรองรับโมเดลภาษาขนาดใหญ่ Gemini Pro ไปทั่วโลก โม...
Google ส่งฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้การค้นหาอีเมลนั้นง่ายขึ้น
Google ได้ออกมาแนะนำฟีเจอร์ใหม่ทีมี่ความสามารถในการค้นหาและเข้าร่วม Space ผ่านการค้นหาของ Gmail บนเว็บได้อย่างง่ายดายมากขึ้นอย่างที่ใครหลายๆคนทราบ...

Invoice
024609292
Line
Company