Microsoft อัปเดต Process Explorer พร้อมรองรับ Dark Mode

Microsoft อัปเดต Process Explorer พร้อมรองรับ Dark Mode

 

Microsoft ได้เปิดตัวการอัปเดตใหม่สำหรับชุดเครื่องมือ Sysinternals ที่มียูทิลิตี้ระบบขั้นสูงสำหรับการจัดการ การแก้ไขปัญหา และการวินิจฉัยคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Windows และแอป เวอร์ชันล่าสุดอย่าง Process Explorer v17.0 และ Handle v5.0

Process Explorer จะแสดงข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับแต่ละกระบวนการที่ทำงานบนคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งาน ตามที่ระบุในชื่อ ช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นว่าโปรแกรมใดใช้งานได้กับไฟล์ โฟลเดอร์ หรือไลบรารีที่ลิงก์แบบไดนามิก (DLL)  Microsoft กล่าวว่า Process Explorer เป็นเครื่องมือที่ต้องมีในการติดตามปัญหา DLL จัดการการรั่วไหล และรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการทำงานของแอปพลิเคชันบน Windows


การอัปเดต Windows Server ใหม่ทำให้ตัวควบคุมโดเมนหยุดทำงาน
Microsoft กำลังตรวจสอบการรั่วไหลของหน่วยความจำ LSASS ที่อาจเกิดจากการอัปเดต Windows Server ที่ออกในช่วง Patch เดือนพฤศจิกายนในวันอังคาร ซึ่งอาจนำไ...
รวม 5 ความอัพเกรดของ windows 11  ที่จะมอบให้คุณในปลายปีนี้
เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่ามโครซอฟท์ ประกาศเปิดตัว Windows 11และยังมาพร้อมสำหรับ การทำงาน การเรียน การส่งมอบประสบการณ์สุดยอดเยี่ยมให้ทุกคนในปี2021 นี...
Microsoft Edge ปรับปรุงตัวจัดการรหัสผ่านมาพร้อมกับบันทึกย่อและหมวดหมู่
นักพัฒนา Microsoft Edge กำลังปรับปรุงเกี่ยวกับตัวจัดการรหัสผ่านที่ออกแบบใหม่สำหรับเบราว์เซอร์การอัปเดตในอนาคตจะย้ายไปยังส่วน Wallet ใหม่ พร้อมแนะนำต...

Invoice
024609292
Line
Company