Smart Planner จดใส่สมุดแต่ไปโผล่บน Cloud ทันที

Smart Planner จดใส่สมุดแต่ไปโผล่บน Cloud ทันที

         มาแล้วสมุดจดคนชอบวางแผน Smart Planner ที่ช่วยทำให้สิ่งที่คุณจดไปโผล่บนบริการ Cloud อย่าง iCloud, Google Calendar และ Outlook ได้ทันที

Moleskine

         การเขียนโน้ตลงสมุดจดนั้น แต่เดี๋ยวนี้หลายคนชอบพิมพ์ลงในมือถือหรือคอมพิวเตอร์มากกว่าเพราะสะดวกกว่ามาก แถมยังส่งไปเก็บบน Cloud หรือสั่งพิมพ์ออกมาได้ด้วย แต่หลายคนก็ชอบจดบนหน้ากระดาษอยู่ดี ทาง Moleskine ก็เลยเพิ่มทางเลือกให้คนที่ชอบทั้งสองวิธีนี้

         หลังจากเปิดตัว “Smart Writing Set” ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Moleskine ได้เปิดตัว Smart Planner Notebook เล่มใหม่ ที่หน้าตาเหมือนสมุดจดตารางนัดหมายทั่วไป แต่จุดเด่นของมันอยู่ที่สามารถใช้ปากกาเขียนลงหน้ากระดาษ จากนั้นสิ่งที่เขียนลงไปก็จะ sync ไปอยู่บนบริการ cloud ต่างๆที่คุณตั้งไว้ได้ทันที รองรับตั้งแต่ iCloud, Google Calendar และ Outlook ต่างจาก Smart Writing Set ที่ต้อง sync ข้อมูลกับแอปของ  Moleskine ก่อน นอกจากนั้นตัวระบบสามารถเปลี่ยนลายมือของคุณให้ดิจิทัลก็อปปี้เก็บไว้สำรองอีกชุดด้วย

         เทคโนโลยีเบื้องหลังก็คือ invisible grid ที่พัฒนาด้วย Ncode technology ที่ฝังลงในหน้ากระดาษ โดยมันจะเชื่อมต่อการทำงานกับ Moleskine Pen+ ช่วยให้รู้ว่าเราเขียนอะไรตรงไหนของหน้ากระดาษ

สำหรับคนที่สนใจ เค้าจะเริ่มวางขายในวันที่ 12 กันยายนนี้ โดยสนน.ราคาจะอยู่ที่ 199 ดอลล่าร์หรือประมาณ 6,800 บาทค่ะ

ที่มา : https://www.dailygizmo.tv/2017/09/08/moleskine-smart-planner-notebook/


แอป Microsoft Word, Excel และ Teams จะพร้อมใช้งานสำหรับ Apple Vision Pro AR
แอป Microsoft Word, Excel และ Teams จะพร้อมใช้งานสำหรับชุดหูฟัง Apple Vision Pro AR ตามที่ Apple เปิดเผยในงาน WWDC 2023 ที่กำลังสตรีมสด ในงานนี้ App...
Amazon ลดตำแหน่งงานพัฒนาซอฟต์แวร์ลง 99% ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจ
Amazon ได้ลดตำแหน่งงานด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ลงอย่างมากเหลือเพียง 299 ตำแหน่งเมื่อเทียบกับตำแหน่งงาน 32,692 ตำแหน่งที่เปิดรับเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่า...

Invoice
024609292
Line
Company