Zoho อัพเดทฟีเจอร์ Schedule Messages ตั้งเวลาส่งแชทบน Cliq ได้แล้ว

Zoho อัพเดทฟีเจอร์ Schedule Messages  ตั้งเวลาส่งแชทบน Cliq ได้แล้ว

 

เนื่องจากปัจจุบันบางองค์กรได้มีการปรับเปลี่ยนระบบการทำงานให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นหรือการทำงานระยะไกลแบบไฮบริดมากยิ่งขึ้น  การสื่อสารภายในองค์กรจึงควรมีการยืดหยุ่นตามไปด้วย เนื่องจากชั่วโมงทำงานของพนักงานบางคนจะเป็นช่วงกลางดึกสำหรับสมาชิกคนอื่นๆ ในทีม

ฟีเจอร์ Schedule Messages ใหม่ของ Cliq มีประโยชน์อื่นๆ อีกหลายประการเช่นกัน ตัวอย่างเช่น สมมติว่าผู้ใช้งานต้องการที่จะส่งข้อความแจ้งเตือนเพื่อนร่วมทีมเกี่ยวกับงานที่สำคัญภายในสัปดาห์หน้า ผู้ใช้งานก็สามารถใช้งานฟีเจอร์ Schedule Messages  ได้ทันทีเพียงแค่พิมพ์ข้อความที่ต้องการแจ้งเตือนเพื่อนร่วมทีมและคลิก Schedule Messages ที่ขึ้นไอค่อนมาให้อัตโนมัติด้านขวาทางช่องแชทจากนั้นก็ทำการกำหนดเวลาการจัดส่งข้อความได้ทันที 

เมื่อใช้ฟีเจอร์ Schedule Messages ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเปิดแล็ปท็อปหรือโทรศัพท์เพื่อทำงานในช่วงวันหยุดอีกต่อไป เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการตารางงานและเพื่อการสื่อสารที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

Zoho อัพเดทฟีเจอร์ Schedule Messages  ตั้งเวลาส่งแชทบน Cliq ได้แล้ว

 

ที่มา: https://www.zoho.com/blog/cliq/plan-ahead-using-schedule-messages-in-cliq.html


zohoCliq อัปเดตเวอร์ชันใหม่ Cliq 5.0  โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และพร้อมสำหรับองค์กร
Zoho เตรียมจะเปิดตัว Cliq 5.0: โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมสไหรับการใช้งานในระดับองค์กรที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การสื่อสารของคุณผู้ใช้นั้นมีประสิ...
Zoho OneAuth 3.0 ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ ปลอดภัย รวดเร็ว และง่ายขึ้น
Zoho OneAuth 3.0 เป็นแอปพลิเคชันที่ให้การรับรองความถูกต้องด้วยสองปัจจัย (TFA/2FA) สำหรับบัญชีออนไลน์ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้มากกว่า 1 ล้านคนทั่ว...
คุณสมบัติ 5 ประการที่ต้องมองหาในระบบการบริหารผลการปฏิบัติงาน Zoho People
ระบบการจัดการผลการปฏิบัติงานสามารถช่วยให้ทีม HR และผู้จัดการดำเนินการตรวจสอบผลการปฏิบัติงานได้อย่างยุติธรรม เห็นอกเห็นใจ ปราศจากความเครียด และมีคว...

Invoice
024609292
Line
Company