อัปเกรดพลังแห่ง AI : Microsoft อัปเดตฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Copilot ใน Microsoft365

อัปเกรดพลังแห่ง AI : Microsoft อัปเดตฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Copilot ใน Microsoft365


เมื่อไม่กี่วันก่อน Microsoft ได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่และฟีเจอร์ที่จะมาถึงสำหรับ Copilot ผู้ช่วยอัจฉริยะใน Microsoft 365 แต่ล่าสุด Microsoft ยังมีการประกาศเพิ่มเติมสำหรับผู้ช่วยอัจฉริยะตัวนี้อีก

ในโพสต์ล่าสุดบนบล็อก Microsoft 365 ได้มีการอัปเดตข้อมูลว่า :

GPT-4 Turbo : สำหรับผู้ใช้ Copilot for Microsoft 365 จะได้รับสิทธิ์เข้าถึง GPT-4 Turbo ซึ่งเป็นโมเดลภาษาขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของ OpenAI เป็นอันดับแรก

การผสานรวมกับเวอร์ชันงาน : โมเดลใหม่จะรวมเข้ากับเวอร์ชันงานของ Copilot ช่วยให้ผู้ใช้สามารถป้อนข้อมูลพื้นฐานจากงานของตนเองและผู้อื่นในองค์กร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

การยกเลิกข้อจำกัดจำนวนการแชท : ผู้ใช้สามารถพิมพ์ข้อความใน Copilot for Microsoft 365 ได้อย่างอิสระ โดยไม่มีข้อจำกัดจำนวนการแชท

นอกเหนือจากการเข้าถึง GPT-4 Turbo และยกเลิกข้อจำกัดการแชท ทาง Microsoft ยังประกาศว่า ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้ Copilot for Microsoft 365 จะมีการปรับปรุงดังนี้ :

เพิ่มจำนวนการสร้างภาพด้วย AI ต่อวัน : ปัจจุบัน ผู้ใช้สามารถใช้ฟีเจอร์สร้างภาพด้วย AI ใน Microsoft Designer ภายใน Copilot ได้ 15 ครั้งต่อวัน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จะเพิ่มเป็น 100 ครั้งต่อวัน

อัปเกรดพลังแห่ง AI : Microsoft อัปเดตฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Copilot ใน Microsoft365

สุดท้ายนี้ Microsoft ให้ข้อมูลว่าการเพิ่มเติมและการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดนี้จะเปิดตัวบนเว็บไซต์ Copilot ก่อน ตามด้วยแอปมือถือ Copilot จากนั้นสำหรับ Windows และเว็บเบราว์เซอร์ Edge ก่อนหน้านี้บริษัทได้ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าจะเพิ่มการรองรับการใช้ข้อมูลงานที่มีการต่อสายดินภายใน Copilot สำหรับแอปเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Microsoft รวมถึง Word, Outlook, Excel และ PowerPoint ในช่วงปลายเดือนนี้



ที่มา neowin


Microsoft Teams เพิ่มการสนับสนุนการให้คะแนนและการตรวจสอบแอพฯในบริการ
ในช่วงนี้ Microsoft ค่อนข้างให้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่และการปรับปรุงให้กับ Microsoft Teams ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวแอพฯ Teams เวอร์ชัน &qu...
ผู้ใช้ Microsoft 365 Insider Mac จะได้รับฟีเจอร์การค้นหาใหม่สำหรับ Word, Excel และ PowerPoint
วันนี้โปรแกรม Microsoft 365 Insider มีการอัปเดตบางอย่างสำหรับเจ้าของ Mac PCแอป Mac สำหรับ Word, Excel และ PowerPoint มีการปรับปรุงบางอย่างในฟีเจอร์ก...
Windows 365 Boot และ Windows 365 Switch เตรียมเปิดตัวสู่ตลาด 26 กันยายนนี้
Microsoft ได้ประกาศการอัปเดต Windows 11 ที่จะทำการเผยแพร่ในวันที่ 26 กันยายน ซึ่งมีบริการสองรายการที่จะมีการเปิดให้ใช้งานเป็นตัวอย่างสาธารณะโดยจะทำใ...

Invoice
024609292
Line
Company