เตรียมนักเรียนให้พร้อมสู่โลกแห่งการเรียนรู้ Microsoft เพิ่มฟีเจอร์ใหม่บน Teams for Education

เตรียมนักเรียนให้พร้อมสู่โลกแห่งการเรียนรู้ Microsoft เพิ่มฟีเจอร์ใหม่บน Teams for Education


ขณะนี้ผู้ใช้ Microsoft Teams for Education สามารถเข้าถึงฟังก์ชันที่บริษัทเรียกว่า Search Progress และ Coach Search Progress and Coach ของ Microsoft Teams for Education ซึ่งฟีเจอร์นี้ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือครูในการแนะนำนักเรียนค้นหาแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือสำหรับงานต่างๆ และยังช่วยให้นักเรียนฝึกฝนการตั้งคำถามที่ดีขึ้นด้วย

โดยสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การรองรับการใช้งานบนมือถือ ซึ่งช่วยให้นักเรียนสามารถเรียนรู้วิธีการค้นคว้าวิจัยและอ้างอิงแหล่งข้อมูลที่ถูกต้องได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่โรงเรียนหรือนอกสถานที่ นอกจากนี้ยังทำให้นักเรียนสามารถทำงานวิจัยได้สะดวกยิ่งขึ้นแม้ในขณะเดินทาง

เตรียมนักเรียนให้พร้อมสู่โลกแห่งการเรียนรู้ Microsoft เพิ่มฟีเจอร์ใหม่บน Teams for Education

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ช่วยนักเรียนสร้างเอกสารอ้างอิงแบบ APA (American Psychological Association) สำหรับงานวิจัยและรายงาน APA เป็นรูปแบบการอ้างอิงที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในแวดวงวิชาการ โดยMicrosoft ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า...

“ตัวระบบจะมีตัวเลือกให้ผู้สอนเปิดใช้งานการสร้างเอกสารอ้างอิงแบบ APA7 ในการตั้งค่าของงาน Search Progress ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนสามารถสร้างเอกสารอ้างอิงได้ง่าย ๆ กลายเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการวิจัย นอกจากนี้ นักเรียนยังสามารถเลือกที่จะส่งออกผลงาน ‘Search Progress’ ของตัวเองโดยการคัดลอกเป็นรายการ ซึ่งรวมถึงคำค้นหาและคำอธิบายสำหรับแต่ละแหล่งที่มาอีกด้วย”

ไม่เพียงเท่านี้ ผู้สอนสามารถปรับแต่งการตั้งค่าของงาน "Search Coach" ภายใน "Search Progress" ได้ด้วย เพื่อให้แต่ละงานวิจัยมีความหลากหลาย โดยตัวเลือกบางอย่างช่วยสนับสนุนการค้นคว้า เช่น การเพิ่มฟิลเตอร์พิเศษ ปรับเปิดหรือปิดปุ่มตรวจสอบข้อเท็จจริง นอกจากนี้ ยังมีตัวเลือกปรับแต่งรูปลักษณ์ เช่น เปลี่ยนพื้นหลัง

สุดท้ายนี้ ฟีเจอร์ Search Coach รองรับโดเมนเว็บไซต์นอกเหนือจาก ".edu" และ ".gov" ที่ใช้กันทั่วไปในสหรัฐอเมริกาแล้ว ทาง Microsoft กล่าวว่า ตอนนี้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการค้นคว้าของนักเรียนให้เหมาะสมกับพื้นที่ของตนเองได้ ด้วยการสร้างรายการโดเมนเว็บไซต์ของสถาบันที่น่าเชื่อถือ ซึ่งมีความเกี่ยวข้องในภูมิภาคของผู้ใช้

 

ที่มา neowin


Microsoft Teams for Education เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ School Connection สำหรับสมาร์ทโฟน
Microsoft ได้เพิ่มฟีเจอร์ School Connection ใหม่สำหรับบริการ Teams for Education เพื่อนำเสนอวิธีที่ดีกว่าแก่ผู้ปกครองในการติดตามความก้าวหน้าทางวิชาก...
ผู้ใช้ Microsoft 365 Business และ Education สามารถเพิ่มแบบสำรวจและแบบทดสอบใน PowerPoint แบบเรียลไทม์
หลายคนคงเคยใช้แอป PowerPoint ของ Microsoft เพื่อสร้างงานนำเสนอมัลติมีเดียสำหรับการประชุมทางธุรกิจหรือผู้ใช้รายอื่นอย่างไรก็ตาม โดยปกติแล้ว เราต้องรอ...

Invoice
024609292
Line
Company