คาดการณ์ Microsoft Phone Link อาจมีการเพิ่มฟีเจอร์สตรีมวิดีโอในอนาคต

คาดการณ์ Microsoft Phone Link อาจมีการเพิ่มฟีเจอร์สตรีมวิดีโอในอนาคต


Microsoft ได้มีการเปิดตัวแอพฯ Your Phone สำหรับ Windows 10 ไปในปี 2018 ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรก โดยแอพฯ ดังกล่าวจะช่วยให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ Android สามารถเข้าถึงรูปภาพและข้อความบนพีซี Windows ได้ ซึ่งต่อมา Microsoft ได้เพิ่มฟีเจอร์อื่นๆ มากมายให้กับแอพฯ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงวิธีการโทรออกบนพีซี Windows ผ่านทางโทรศัพท์ Android

และในปี 2022 แอพฯ ได้รับการอัปเดตโดยการเปลี่ยนชื่อเป็น Phone Link ในขณะที่แอพฯ ที่ใช้ร่วมกับ Android ก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Link to Windows ในปี 2023 ด้วยเช่นกัน ซึ่งล่าสุด Phone Link ก็ได้รับ

ซึ่งในขณะนี้ มีรายงานใหม่อ้างว่าพบสตริงรหัสในแอพฯ Link to Windows Android เป็นการแสดงให้เห็นว่าการอัปเดตในอนาคตอาจทำให้อุปกรณ์ Android เชื่อมต่อกับแอพฯ Phone Link บน Windows เพื่อให้โทรศัพท์สามารถใช้เป็นเว็บแคมสตรีมมิ่งสำหรับพีซี Windows

คาดการณ์ Microsoft Phone Link อาจมีการเพิ่มฟีเจอร์สตรีมวิดีโอในอนาคต

บทความโดย Android Authority ซึ่งอ้างอิงจาก APK ของแอพ Link to Windows ระบุว่า:

สตริงเหล่านี้ระบุว่าเมื่อแอพฯ Phone Link ของ Microsoft ทำงานบนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทั้งสองเครื่อง ผู้ใช้จะสามารถเริ่มสตรีมกล้องเพื่อให้กล้องของโทรศัพท์สามารถใช้งานได้กับพีซี Windows สตริงไม่ได้กล่าวถึง "เว็บแคม" อย่างชัดเจน แต่เบาะแสอื่น ๆ ระบุว่าฟีเจอร์นี้จะเกี่ยวข้องกับแฮงเอาท์วิดีโอในบางด้าน

โดยบทความนี้ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าสตริงโค้ดอื่นๆ ระบุว่าฟีเจอร์นี้อาจทำให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มเอฟเฟกต์บางอย่างให้กับสตรีมวิดีโอนั้นได้ แม้ว่ารายละเอียดของสตริงนั้นจะไม่ถูกเปิดเผยก็ตาม นอกจากนั้นยังมีการคาดเดาว่าฟีเจอร์นี้อยู่ระหว่างการพัฒนา และจะสามารถใช้งานได้เฉพาะกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ Link to Windows เป็นแอพฯ ระบบเท่านั้น

 

ที่มา neowin


Microsoft เพิ่มฟีเจอร์ใน Windows 11 Block การใช้งาน NTLM บน SMB
Microsoft ได้ ใหม่ลงใน Windows 11 Insider Preview Build 25951 (Canary) โดยให้ผู้ดูแลระบบสามารถทำการ Block การใช้งาน NTLM บน SMB Client ได้แล้ว และสา...

Invoice
024609292
Line
Company