การสร้างแผนภูมิ Google Spreadsheet‎

การสร้างแผนภูมิ Google Spreadsheet‎

  การสร้างแผนภูมิจากข้อมูลใน Google Spreadsheet มีขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. เปิดเมนู แทรก

2.  เลือกคำสั่ง แผนภูมิ

การสร้างแผนภูมิ Google Spreadsheet‎​ 
3. คลิกเมาส์ที่ปุ่ม เลือกช่วงข้อมูล
 
การสร้างแผนภูมิ Google Spreadsheet‎
4. ใช้เมาส์ลากช่องเซลล์ข้อูลที่ต้องการทำแผนภูมิ 
5. คลิกเมาส์ที่ปุ่ม ตกลง
 
การสร้างแผนภูมิ Google Spreadsheet‎
 
6. คลิกเมาส์ที่แท็บ แผนภูมิ
7. คลิกเมาส์ที่ชนิดแผนภูมิ ตัวอย่างเลือก วงกลม
8. คลิกเมาส์ เลือกรูปแบบแผนภูมิ
 
การสร้างแผนภูมิ Google Spreadsheet‎
 
9. คลิกที่แท็บ กำหนดค่า ป้อนชื่อแผนภูมิ

การสร้างแผนภูมิ Google Spreadsheet‎

  จะปรากฏแผนภูมิในสมุดงาน นำเมาส์ลากแผนภูมิจัดตำแหน่งตามที่ต้องการ
 
การสร้างแผนภูมิ Google Spreadsheet‎
เป็นการสร้างแผนภูมิง่าย 
 

Google Workspace เพิ่มตัวเลือกใหม่ในการ ดูอักขระที่ไม่พิมพ์ใน Google Doc
เมื่อดูหรือแก้ไข Google เอกสาร จะมองไม่เห็นอักขระที่ไม่ได้พิมพ์ เช่น ตัวแบ่งบรรทัด ตัวแบ่งส่วน แท็บ และช่องว่าง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คุณสามารถเล...
Google Docs เพิ่มฟีเจอร์ฟังเอกสารด้วยเสียง Gemini พร้อมใช้งานแล้ว!!
Google Docs เพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้งานอีกขั้นด้วยฟีเจอร์ใหม่ สร้างเวอร์ชันเสียงของเอกสารด้วย Gemini สำหรับผู้ที่ชอบฟังเนื้อหาแทนการอ่าน ฟีเจอร์นี้ช่...
แผน Google One เพิ่มการเข้าถึง VPN และรายงานการตรวจสอบเว็บมืด
Googleได้ประกาศว่าตอนนี้แผน Google One มาพร้อมกับการเข้าถึง VPN สำหรับสมาชิกทุกคนและรายงานการตรวจสอบเว็บมืดสำหรับลูกค้าในสหรัฐอเมริการายงานเว็บมืด...

Quote

Line

Call