How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ในบางครั้งบางคราวผู้คนที่ทำงานอาจจะไม่มีเวลาตอบอีเมลกลับในทันทีและอาจจะทำให้เกิดการล่าช้าในการทำงานจนอาจจะเกิดผลเสียในภายหลังและในวันนี้เราจะมาแนะนำการตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail  ที่รับรองว่าเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถตั้งค่าการตอบกลับอีเมลอัตโนมัติได้แล้ว

ขั้นตอนที่ 1 เข้าไปที่หน้า Zoho Mail จากนั้นคลิกไอค่อนตั้งค่าเป็นรูปฟันเฟืองด้านขวาเมื่อคลิกเข้าไปจะปรากฎหน้าการตั้งค่าต่างๆ

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ขั้นตอนที่ 2 เลือกไปที่หัวข้อ Out of Office จากแทบด้านซ้าย

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

ขั้นตอนที่ 3  ทำการเลือกหัวข้อ และกรอกรายละเอียดอีเมลที่ต้องการตอบกลับจากนั้นทำการตั้งเวลาการส่งจากวันที่เท่าไรถึงวันที่เท่าไรจากนั้นคลิก Save เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน

How to การตั้งค่า Out of Office บน ZohoMail

 

เพียงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้นในการตั้งค่าการตอบกลับอัตโนมัติเมื่อทำการตั้งค่าเสร็จเรียบร้อยผู้คนที่ทำงานก็จัดสรรตารางงานหรือจัดเวลาการทำงานให้สะดวกมากยิ่งหรือหากจะตั้งค่่าฟั่งชั่นนี้ในวันหยุดก็สามารถทำได้อีกเช่นกันเพื่อการทำงานที่มีประสิทธฺภาพอย่างต่อเนื่องไม่ต้องห่วงถึงแม้จะลาพักร้อนก็ตาม

 

 


รวม 5 ฟีเจอร์หลักบน Zoho ที่จะทำให้การทำงานนั้นง่ายขึ้น
ในปัจจุบันนี้แต่ละองค์กรไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ต้องมองหาระบบอีเมลที่มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองในการทำงานและยังเอื้ออำนวยการทำงานของบุคลากรในอง...
Zoho ประกาศเปิดตัว Zoho Writer เวอร์ชันเดสก์ท็อปสำหรับ Windows, Mac และ Linux
Zoho ประกาศเปิดตัว Zoho Writer เวอร์ชันเดสก์ท็อปอย่างเป็นทางการ โปรแกรมแก้ไขข้อความที่ทรงพลังนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างเอกสาร เขียนโค้ด และเขียนบล็...
Zoho Mail ครบรอบ 15 ปี ฉลองความสำเร็จ พร้อม 15 ฟีเจอร์ใหม่เตรียมพร้อมสู่อนาคต
Zoho Mail บริการอีเมลสำหรับองค์กร ครบรอบ 15 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Zoho Mail มุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ด...

Quote

Line

Call