Box เปิดตัว Box Drive สำหรับเก็บไฟล์บนคลาวด์

Box เปิดตัว Box Drive สำหรับเก็บไฟล์บนคลาวด์

              กลายเป็นกระแสแฟชั่นไปแล้ว เมื่อ Box ผู้ให้บริการคลาวด์สตอเรจอีกรายที่เน้นตลาดองค์กร ประกาศทำ Box Drive บริการเก็บข้อมูลที่เห็นไฟล์ทั้งหมดบนคลาวด์ โดยไม่ต้องดาวน์โหลดมาเก็บไว้ในเครื่อง

              Box บอกว่าในอดีต เดสก์ท็อปคือพื้นที่ทำงานหลักของผู้คน บริษัทจึงมีบริการ Box Sync ให้ซิงก์ข้อมูลระหว่างเดสก์ท็อปกับคลาวด์ แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไป ขนาดไฟล์บนคลาวด์เริ่มใหญ่กว่าฮาร์ดดิสก์ การซิงก์ไฟล์ทั้งหมดจึงเริ่มเป็นไปไม่ได้

              Box Drive ให้พื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัด (!) ผู้ใช้เดสก์ท็อปจะเห็นรายการไฟล์ทั้งหมดของตัวเอง และสามารถเรียกใช้ไฟล์ได้ตามต้องการ

              กลุ่มเป้าหมายของ Box Drive คือตลาดองค์กร มีฟีเจอร์การเข้ารหัสข้อมูลผ่านมาตรฐานต่างๆ ของหน่วยงานภาครัฐ Box ระบุว่าวางเป้า Box Drive มาแทนการแชร์ไฟล์ในเครือข่ายแบบเดิมๆ แต่ตอนนี้ยังไม่ประกาศราคา

ที่มา : https://www.blognone.com/node/93244


Adobe Firefly เปิดให้ใช้งานทั้งแบบทั่วไปและเชิงพาณิชย์ พร้อมชี้แจงเงื่อนไขการเก็บค่าบริการ
หลังจากเปิดตัวโมเดล AI เจนเนอเรชั่นของ Firefly เข้าสู่รุ่นเบต้า ได้ราวสี่เดือนกว่า ล่าสุดวันนี้ทาง Adobe ได้ประกาศว่า ได้เปิดให้ใช้งาน Firefly แบบทั...
แผนกการศึกษาของนครนิวยอร์กบล็อกการเข้าถึง ChatGPT บนอุปกรณ์และเครือข่ายของโรงเรียน
แผนกการศึกษาของนครนิวยอร์ก (NYC) ได้ตัดสินใจที่จะบล็อกการเข้าถึงChatGPT ของ OpenAIบนอุปกรณ์และเครือข่ายของโรงเรียน Chalkbeatได้รายงานแทนที่จะปรับต...
TikTok เพิ่มฟีเจอร์การปิดระบบแนะนำคลิปสำหรับแต่ละคน มีผลกับผู้ใช้งานในยุโรป
TikTok เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก โดยจุดเด่นของ TikTok คือระบบอัลกอริทึมแนะนำคลิปที่ปรับให้เข้ากับความสนใจของแต่ละคน อย...

Invoice
024609292
Line
Company