Delivery (การส่งออก)

Delivery (การส่งออก)

 

          ระบบส่งอีเมลของ Multi-Cloud Business Email ใช้ระบบ pool IPs ซึ่งมี IPs คุณภาพกว่า 100 ตัวในการส่ง ทำให้อีเมลไม่ถูก Blacklist และไม่เข้า junk mail ของผู้ให้บริการอีเมชั้นนำของโลก

          นอกจากนี้ ระบบส่งอีเมลของเรายังมีระบบตรวจสอบว่าอีเมลที่ส่งออกไปนั้น ถึงผู้รับหรือไม่ ผู้รับเปิดอ่านหรือยัง สามารถยืนยันการส่งกับปลายทางได้อย่างถูกต้อง

          นอกจากตัวส่งคุณภาพสูงและระบบตรวจสอบการส่งที่มีประสิทธิภาพแล้ว ระบบการรับส่งอีเมลของเรายังมีความปลอดภัยสูง ข้อมูลในการรับส่งอีเมลทั้งหมดทุกการเชื่อมต่อได้รับการเข้ารหัสข้อมูลคุณภาพสูงสุด โดยการเข้ารหัสลับของข้อมูล AES (Advanced Encryption Standard) ขนาดสูงสุด 256-Bits ตามมาตรฐานที่ใช้บนระบบอีเมลขนาดใหญ่ทั่วโลก เพื่อป้องกันการแอบดูข้อมูล ป้องกันการเจาะระบบ หรือโจรกรรมข้อมูล รับรองความปลอดภัยแม้ทำงานผ่านมือถือหรืออุปกรณ์ไร้สาย


3 รูปแบบของ E-mail Marketing ที่ลูกค้าเทใจให้
การที่เรามี Email Marketing นั้นเหมือนเราได้โชคก้อนใหญ่มหาศาลที่กล้าพูดว่ามหาศาลเพราะว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากการทำ Email Marketing ล้วนส่งผลในหลาย...
Google Chat ออกฟีเจอร์ใหม่เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น
Google ได้มีการอัปเดตเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ซึ่งฟีเจอร์นี้จะทำการแจ้งเตือนข้อความที่เป็นฟิชชิ่งหรือบรรดาลิงก์ที่เป็นอันตรายและไม่ปลอดภัยใน Google Chat ข้...
Google Hangouts Meet
Google เปิดตัวบริการใหม่ ที่มีชื่อว่า Hangouts Meet ผ่าน G Suite ระบบที่ออกแบบมาสำหรับการประชุมออนไลน์ โดยมุ่งเน้นไปที่ตลาดองค์กรตั้งแต่ขนาดเล็...

Invoice
024609292
Line
Company