Gmail ปรับปรุง Smart Reply ให้คำตอบกระชับ สามารถปิดการใช้งานฟีเจอร์นี้ได้

Gmail ปรับปรุง Smart Reply ให้คำตอบกระชับ สามารถปิดการใช้งานฟีเจอร์นี้ได้

 

         Google มีแผนที่จะให้ผู้ใช้ Gmail บน Desktop สามารถปิดการใช้งาน Smart Reply (การตอบกลับแบบอัตโนมัติ) ได้ในเร็ว ๆ นี้ โดยมีการออกแบบฟีเจอร์นี้อีกครั้ง เพื่อแก้ไขให้คำที่ใช้ในการตอบกลับอีเมลนั้นสั้นลง แต่ก็มีคำวิจารณ์ว่าคำที่ใช้ในการตอบกลับบางคำนั้นไม่เหมาะสม

         ฟีเจอร์ Smart Reply ได้เปิดให้ใช้งานและกำหนดให้เป็นค่าเริ่มต้น ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา สำหรับบัญชี Gmail ที่มีการใช้งานอยู่ทั้งหมด 1.4 ล้านบัญชี ทาง Google ได้มีการลบคำตอบกลับอัตโนมัติที่ไม่เหมาะสมออกไปบางส่วนแล้ว ในเวอร์ชันก่อนหน้านี้ มีการใช้ข้อความตอบกลับอัตโนมัติ ว่า “Sent from my iPhone” และ “I love you  ซึ่งบางครั้งคำเหล่านี้ไม่เหมาะกับการใช้ในหน่วยงานหรือสำนักงานที่เป็นทางการ

         ปัญหาอีกอย่างคือ Smart Reply ได้ส่งข้อความตอบกลับแบบอัตโนมัติไปให้กับผู้อื่น โดยที่เจ้าของอีเมลไม่ทราบ ทำให้ส่งผลกระทบต่อผู้รับข้อความหลายคน

         สำหรับผู้ใช้งานแอพ Gmail สามารถปิดใช้ฟีเจอร์นี้ได้ แต่อาจจะต้องรอให้ผู้ใช้งานบน desktop ใช้งานได้ก่อน

ที่มา : theverge


การ Import Mail จาก Hotmail ไป Gmail
1. ทำการ Login เข้าสู่ Hotmail โดยใส่ User และ Password จากนั้นคลิกไอคอน และคลิก ตัวเลือก 2. ที่เมนู การจัดการบัญชีของคุณ คลิกที่ เชื่อมต่ออุปก...
เทคนิคเบื้องต้นสำหรับผู้ใช้ Gmail มือใหม่
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยใช้ Outlook มาก่อนและต้องเปลี่ยนมาใช้ Gmail จะสังเกตเห็นได้ว่าการใช้งานจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย ในวันนี้เรามีเคล็ดลับที่อยากจ...
การ Import Mail จาก Yahoo ไป Google Apps
1. ทำการ Login เข้าอีเมล Google Apps ที่เปิดใช้งานกับทาง ReadyPlanet คลิกที่ไอคอน และคลิก การตั้งค่า 2. คลิกที่ บัญชี และคลิก เพิ่มบัญชีจดหมาย ...

Invoice
024609292
Line
Company