Kaspersky แจก antivirus ฟรีให้ใช้งานทั่วโลก

Kaspersky แจก antivirus ฟรีให้ใช้งานทั่วโลก

หลังจากใช้เวลาทดสอบถึงปีครึ่งในบางภูมิภาค ตอนนี้ Kaspersky ประกาศแจก antivirus เวอร์ชั่นฟรีให้ได้ใช้งานกันทั่วโลกแล้ว

Kaspersky

         โปรแกรมแอนตี้ไวรัสฟรีส่วนใหญ่นั้นมักจะมีสิ่งที่คนไม่ชอบอยู่หลายเรื่องเช่น  มีโฆษณาต่างๆโผล่ขึ้นมาขณะใช้งาน หรือแม้จะให้ใช้งานได้ฟรีก็จริงแต่จะจำกัดช่วงเวลาหมดเวลาโปรโมชั่นก็จะบังคับให้เสียเงิน แต่โปรแกรมของ Kaspersky นี้จะต่างออกไปด้วยการให้ใช้งานได้ฟรีจริงๆ แถมไม่มีโฆษณามากวนใจตอนใช้งาน แต่จะนำข้อมูลการใช้งานไปประมวลผลเพื่อนำมามาปรับปรุงระบบ machine learning บนทุกผลิตภัณฑ์ ทุกแพลตฟอร์มให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น

         ตัวโปรแกรมฟรีนี้จะตัดฟีเจอร์บางอย่างออกไปจากเวอร์ชั่นเสียเงิน แต่ฟีเจอร์การทำงานหลักๆยังอยู่ครบไม่ว่าจะเป็นการสแกนไฟล์, การสอดส่อง web traffic และ email, firewalls สำหรับคัดกรอง network activity, การกักกันมัลแวร์ รวมไปถึงสอดส่องการติดตั้งแอปต่างๆ

         กำหนดการณ์เปิดให้ดาวน์โหลดแอนตี้ไวรัสตัวนี้คือวันที่ 25 กรกฎาคม ซึ่งบางพื้นที่อาจจะโหลดได้ก่อน 1-2 วัน โดยจะเริ่มปล่อยเป็นเฟสเพื่อป้องกันคนแห่เข้ามาโหลดพร้อมกันจนเซิร์ฟเวอร์รับไม่ไหว

Kaspersky แจก antivirus ฟรีให้ใช้งานทั่วโลก

          กลุ่มประเทศแรกที่จะได้โหลดก่อนก็คือ อเมริกาและแคนาดา ส่วกลุ่มประเทศที่สองคือละตินอเมริกา, แอฟริกา, ตุรกีและบราซิลจะได้ใช้งานช่วงเดือนกันยายน กลุ่มที่สามคือญี่ปุ่นและยุโรปจะเปิดให้โหลดในเดือนตุลาคม ส่วนไทยและเวียดนามจะใช้ได้ในเดือนพฤศจิกายน

สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ https://free.kaspersky.com/ ได้เลยค่ะ

 

ที่มา : https://www.dailygizmo.tv/2017/07/27/kaspersky-free-antivirus/


malware wannacry
กลายเป็นข่าวที่ดังสะเทือนวงการ IT ในตอนนี้ กับมัลแวร์เรียกค่าไถ่ (ransomware) ชื่อ WannaCry, WannaCrypt หรือ WanaCrypt0r Version 2.0 ซึ่งถูกพ...
Microsoft Word จะพูดได้แล้ว! กับ Read Aloud ฟังก์ชันใหม่บน Word
หลังจากที่ ไมโครซอฟท์ ได้ทดสอบฟีเจอร์ text-to-speech หรือระบบการอ่านออกเสียงมาเป็นเวลานานกว่า 1 ปี ล่าสุด ระบบดังกล่าวใกล้จะได้ใช้งานจริงแล้ว เมื...
TensorFlow สร้าง AI จาก Google เพิ่ม Object Detection API
สำหรับโปรเจ็คTensorFlowนั้น เป็นเทคโนโลยีสำหรับการสร้าง Artificial Intelligence (AI) ด้วย Deep Learning ซึ่งเป็นโปรแกรมแบบ Open Source ที่พัฒน...

Invoice
024609292
Line
Company