Microsoft Word จะพูดได้แล้ว! กับ Read Aloud ฟังก์ชันใหม่บน Word

Microsoft Word จะพูดได้แล้ว! กับ Read Aloud ฟังก์ชันใหม่บน Word

          หลังจากที่ ไมโครซอฟท์ ได้ทดสอบฟีเจอร์ text-to-speech หรือระบบการอ่านออกเสียงมาเป็นเวลานานกว่า 1 ปี ล่าสุด ระบบดังกล่าวใกล้จะได้ใช้งานจริงแล้ว เมื่อทาง ไมโครซอฟท์ ได้ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ Read Alond ลงบน Microsoft Word และพร้อมให้ทดสอบใช้งาน Office 365 ภายในเดือนนี้

          สำหรับฟีเจอร์ Read Alond นั้น จะมีการทำงานที่คล้ายกับฟีเจอร์ Read Mode ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา แต่เหนือกว่าตรงที่สามารถอ่านออกเสียงได้ และสามารถแก้ไขข้อความต่าง ๆ ได้แบบ Real-time ซึ่งฟีเจอร์ Read Alond นี้ มีไว้ช่วยเหลือผู้ป่วยที่บกพร่องด้านการอ่าน (Dyslexia) นั่นเอง

โดยฟีเจอร์ Read Alond จะเปิดให้ใช้งานบน Office 365 เวอร์ชันทดสอบก่อน และจะปล่อยให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้อัปเดตกันภายในปลายปีนี้

 

ที่มา : http://www.techmoblog.com/microsoft-word-read-aloud-feature/


นับถอยหลัง iPhone15 Apple แถลงเงื่อนไขการร่วมงานเปิดตัว พร้อมวันเวลาและสถานที่
Apple เตรียมพร้อม สำหรับการจัดงานประจำปีในเดือนกันยายนนี้โดยคาดว่าบริษัทจะเปิดตัว iPhone 15 ใหม่ และฮาร์ดแวร์อื่นๆ ของ Apple รวมไปถึง Apple Watch เว...
Apple ออกวีดีโอการใช้ Apple Watch
ทางเว็บไซด์ Apple ออกวีดีโอแสดงการใช้งาน Apple Watch โดยทาง Apple กำหนดวัน Preorder วันที่ 10 เมษายน 2558 โดยราคาเริ่มต้นที่ 349 USD หรือประมาณ11,311 ...
พิพากษาสหรัฐฯ ตัดสินว่างานศิลปะที่สร้างโดย AI ไม่สามารถมีลิขสิทธิ์ได้
ผู้พิพากษาสหรัฐฯ ตัดสินว่างานศิลปะที่สร้างโดย AI ไม่สามารถมีลิขสิทธิ์ได้ กรณีนี้เกิดขึ้นเมื่อ Stephen Thaler พยายามจดลิขสิทธิ์ผลงานที่สร้างโดย AI ขอ...

Invoice
024609292
Line
Company