Microsoft ประกาศ เปิดใช้งาน Windows Virtual Desktop พร้อมกันทั่วโลก ผ่านระบบ Android, iOS Mac

Microsoft ประกาศ เปิดใช้งาน Windows Virtual Desktop พร้อมกันทั่วโลก ผ่านระบบ Android, iOS Mac

 

 

                    เมื่อไม่นานมานี้ Microsoft ได้ประกาศเปิดการใช้งาน Windows Virtual Desktop (WVD) บนระบบ Android และ iOS สำหรับคนทั่วไปทั่วโลก ซึ่ง Windows Virtual Desktop คือ บริการเดสก์ท็อบเสมือนที่มีโฮสต์อยู่บน Microsoft Azure ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานเดสก์ท็อปที่ดีที่สุดโดยสามารถใช้งานเดสก์ท็อปและแอปพลิเคชันที่ทันสมัยผ่านอุปกรณ์ใดก็ได้

 

โดยลูกค้าขององค์กรสามารถรัน WVD บน Azure Cloud ของ Microsoft ซึ่งรองรับการใช้งาน Windows 10 แบบ Multi-session และ Window 7 Enterprise แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หากมีใบอนุญาตการใช้งาน Window 10 Enterprise หรือ Microsoft 365 

 

ทั้งนี้ Windows Virtual Desktop เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายน ปี 2018  และเปิดให้ Public Preview ในเดือนมีนาคม 2019 โดยมีกว่า 20,000 องค์กรร่วมลงชื่อเพื่อทดสอบการใช้งาน

 

 

ที่มา: Techtalkthai


Gmail เพิ่มการป้องกันสแปม ส่งอีเมลเกิน 5,000 ฉบับต่อวัน ต้องมีปุ่ม Unsubscribe
เห็นได้ชัดว่าอีเมลกลายเป็นส่วนสำคัญของการสื่อสารในแต่ละวันและไม่ว่าคุณจะส่งใบสมัครงานหรือติดต่อกับคนที่คุณรัก อีเมลของคุณควรปลอดภัย การป้องกันที่...
การใช้ Google Apps บนโทรศัพท์ Android
1.ให้เข้าที่เมนู อีเมล์ จากนั้นให้กดที่ปุ่มเมนูที่อยู่ด้านล่างซ้ายนะคะ แล้วจะมี List ขึ้นมา ให้เลือก การตั้งค่า(รูปฟันเฟือง) ค่ะ 2.ให้กดที่เครื...
Google Sheets เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Emoji Reaction และตัวกรองใหม่สำหรับ Connected Sheets
Google กำลังเตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Google Sheetsได้แก่Emoji Reactionและตัวกรองใหม่สำหรับ Connected SheetsโดยThesearch giant กำลังนำความสามาร...

Invoice
024609292
Line
Company