Outlook เปลี่ยนโฉมใหม่ ปรับการค้นหาให้ดีขึ้น มี GIFs ให้ใส่ในอีเมล

Outlook เปลี่ยนโฉมใหม่ ปรับการค้นหาให้ดีขึ้น มี GIFs ให้ใส่ในอีเมล

          Microsoft เริ่มทดสอบ Outlook.com เวอร์ชั่นเบต้าที่มีการปรับโฉมใหม่ให้ไฉไลยิ่งขึ้นให้ใช้งานผ่านหน้าเว็บ ก่อนจะปล่อยให้คนทั่วไปได้ใช้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Outlook

          การปรับโฉมครั้งนี้เป็นการปรับโฉมใหญ่ครั้งที่ 3 ของ Outlook.com นับตั้งแต่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งคราวนี้ก็มีฟีเจอร์ใหม่ๆใส่มาให้มากมาย ไม่ว่าจะปรับมุมมองการสนทนาใหม่ให้ดูง่ายขึ้น อินเตอร์เฟซค้นหาแบบใหม่จะอยู่ด้านบนสุด เหนือ inbox แทนที่จะไปแอบอยู่ข้างๆเหมือนเดิม เราสามารถค้นหาทั้งอีเมลและชื่อคนที่ต้องการได้ แถมยังพรีวิวไฟล์และรูปภาพให้มั่นใจก่อนกดเปิดอ่านได้ จะได้รู้ว่าไฟลืแนบของอีเมลฉบับไหนสำคัญบ้าง

Outlook เปลี่ยนโฉมใหม่ ปรับการค้นหาให้ดีขึ้น มี GIFs ให้ใส่ในอีเมล

          ส่วนคนที่เป็นวัยรุ่น เค้าก็เอาใจผู้ใช้กลุ่มนี้ด้วยภาพเคลื่อนไหว GIFs และอีโมจิสำหรับใส่เพิ่มเข้าไปในอีเมล รวมถึงปรับการค้นหาให้ฉลาดขึ้น ค้นหาอะไรที่ต้องการก็เจอ แถมด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ที่ทำให้ Inbox ฉลาดขึ้น เช่น ใส่แท็กร้านอาหาร, ข้อมูลสายการบิน, ตารางการแข่งขันกีฬาของทีมโปรด ในกรณีที่เราคุยกับเพื่อนอยู่ เราก็สามารถใช่ข้อมูลพิกัดไปให้อย่างรวดเร็ว

          นอกจากนั้นทางไมโครซอฟท์เองก็เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆในตลอดอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เช่น ปรับปรุงส่วนของปฏิทินและ people บน Outlook.com สำหรับใครที่ไม่ชอบฟีเจอร์ไหนก็จะมีปุ่ม toggle ให้กลับไปใช้เวอร์ชั่นเก่าได้ ซึ่งไมโครซอฟท์เองก็อาจรู้ถึงผลตอบรับจากผู้ใช้ว่าชอบไม่ชอบอะไรบ้างในเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุงและพัฒนาให้ถูกใจคุณยิ่งขึ้นโดยจะเลือกนวัตกรรมที่ดีที่สุดมาใช้

 

ที่มา : https://www.dailygizmo.tv/2017/08/10/microsoft-outlook-new-design/


Microsoft กําลังแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ Outlook ที่ป้องกันการเข้าถึงอีเมลและปฏิทิน
การอัปเดตOutlookในเดือนมีนาคม 2023 ทําให้ Microsoft แก้ไขข้อบกพร่องที่รู้จักสองสามข้อในไคลเอนต์อีเมล รวมถึงแนะนําคุณลักษณะ การปรับแต่ง และการแก้ไขให...
วิธีแก้ปัญหา Outlook เริ่มต้นระบบช้าหรือล้มเหลวเนื่องจากข้อบกพร่องในการซิงค์ OST
Microsoft ได้แบ่งปันวิธีแก้ปัญหาสำหรับ Outlook ที่ติดค้างบนหน้าจอสแปลชเริ่มต้นก่อนที่จะเปิดในที่สุดเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น ดูเหมือนว่า Outlook กำลังซิง...
แอพฯ Outlook สำหรับ Windows ใหม่พร้อมให้ใช้งานแบบบัญชีตัวแล้ว
ล่าสุด Microsoft เพิ่งประกาศว่าแอพฯ อีเมล Outlook สำหรับ Windows ใหม่พร้อมเปิดให้ใช้งานสำหรับบัญชีผู้ใช้ส่วนตัวแล้วโดยแอพฯ เวอร์ชันใหม่พร้อมให้บริกา...

Invoice
024609292
Line
Company