Security

Security

 

Data Retention

       ที่ Mail Master เราให้ความสำคัญกับการเก็บรักษาความลับข้อมูลภายในองค์กรของลูกค้า ที่ถือเป็นเรื่องที่สำคัญอันดับแรกของการให้บริการ เรามีการกำหนดขอบเขตการเข้าใช้งานและการเข้าถึง ข้อมูลส่วนบุคคล โดยระบบจะเข้าใช้ข้อมูลในรูปแบบ Role Base Authenticate มีการควบคุมและจัดการสิทธิ์การเข้าใช้งานข้อมูลในส่วนต่าง ๆ ข้อมูลอีเมลจะถูกเรียกใช้ผ่านการ Authenticate เพื่อตรวจสอบและพิสูจน์ตัวตนของผู้ที่มาใช้งานระบบอีเมล โดยใช้ Username และ Password ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลระบบอีเมลของทางบริษัทจะไม่มีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลอีเมลของลูกค้าได้

Data Encryption

       ในทุกการเชื่อมต่อเพื่อรับส่งอีเมลผ่านระบบของเรานั้น มีการใช้ระบบรักษาความปลอดภัยคุณภาพสูง โดยการเข้ารหัสลับของข้อมูล AES Advanced Encryption Standard ขนาดสูงสุด 256-Bits ตามมาตรฐานที่ใช้บนระบบอีเมลขนาดใหญ่ทั่วโลก เพื่อป้องกันการแอบดูข้อมูล ป้องกันการเจาะระบบ หรือโจรกรรมข้อมูล รับรองความปลอดภัยแม้ทำงานผ่านมือถือหรืออุปกรณ์ไร้สาย           

ความปลอดภัยของ Server

       ระบบ Multi-Cloud Business Email วางโครงสร้างระบบบน Cloud Computing อันดับ 1 ของโลก ซึ่งให้บริการโดย Amazon Web Services (AWS) ซึ่งทาง AWS ได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน ISO ต่างๆ ดังนี้

       1. ISO 9001 :2015   ที่มา : https://aws.amazon.com/compliance/iso-9001-faqs/ 

           Amazon Web Services (AWS) ได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน IOS 9001 ด้านการบริหารงานคุณภาพ และการใช้งานระบบไอทีที่มีการควบคุมคุณภาพภายใน AWS Cloud โดยตรง

       2. ISO / IEC 27001:2013 ที่มา : https://aws.amazon.com/compliance/iso-27001-faqs/ 

           Amazon Web Services (AWS) ได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน IOS  27001 ด้านการจัดการและรักษาความปลอดภัยของข้อมูลในทุกระดับองค์กร

       3. ISO 27018: 2014 ที่มา : https://aws.amazon.com/compliance/iso-27018-faqs/ 

           Amazon Web Services (AWS) ได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน IOS 27018  ด้านการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า AWS โดยเฉพาะ

AWS Shield

          สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ  Multi-Cloud Business Email จะได้รับบริการ AWS Shield ซึ่งเป็นบริการป้องกัน การโจมตีแบบ Distributed Denial of Service (DDoS) จะช่วยปกป้องเว็บแอปพลิเคชันที่ทำงานบน Amazon Web Services (AWS) โดยเฉพาะ

          การโจมตีแบบ DDoS คืออะไร?

          DDoS หรือ Distributed Denial of Service คือการโจมตีระบบประเภทหนึ่ง โดยมีเป้าหมายในการหยุดการทำงานของระบบหรือเซิร์ฟเวอร์หลัก โดยจะทำการส่ง Packet เข้าไปยังเป้าหมายจำนวนมาก จนเครื่องของเหยื่อไม่สามารถทำงานได้ 

          ยกตัวอย่าง การโจมตี Mirai Botnet ซึ่งโจมตีผู้ให้บริการ Cloud DNS อย่าง Dyn ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเว็บอย่าง Twitter, Github, Netflix , Airbnb ในเดือนตุลาคม 2016 ด้วยขนาด Bandwidth 620Gbps

          การโจมตีประเภทนี้เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อาจจะเพื่อความสนุก เพื่อโจมตีคู่แข่ง หรืออาจเพราะการเติบโตของเทคโนโลยี เราก็จะต้องเผชิญการโจมตีแบบนี้มากขึ้นเรื่อยๆ

          การป้องกัน DDos

          ทาง Amazon ได้พัฒนาระบบการป้องกันลักษณะนี้มาให้พร้อมกับ Route 53 Cloud DNS โดยจะทำงานอัตโนมัติในการตรวจจับ Traffic การเข้าใช้ หากท่านใช้บริการของ Mail Master  เรามีบริการติดตั้งให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!!


PC ของคุณได้ไปต่อใน Windows11 ไหม? มาลองเช็คกันเลย!!
PC ลูกรักที่ใช้งานอยู่ตอนนี้พร้อมใช้Windows11 หรือไม่เรามีวิธีการเช็คได้ง่ายๆเพราะทาง Microsoft ปล่อยแอพพลิเคชั่นทดสอบ PC สำหรับการใช้งาน Windows ...
แปลงไฟล์เพลง วีดีโอ แบบออนไลน์ CloudConvert ไม่ต้องลงโปรแกรม
ใครที่ใช้โน้ตบุ๊กไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือตัวบางๆ ก็น่าจะทราบดีว่าบางทีฮาร์ดดิสก์ที่มีอยู่น้อยนิด เช่น รุ่นที่ใส่ SSD 120 – 256GB อาจจะดูน้อยไ...
7 ฟีเจอร์เด็ด Safari เว็บบราวเซอร์ติดเครื่อง Mac
Safariถือว่าเป็นเว็บบราวเซอร์ที่ไว้ใช้งานเว็บไซต์ต่าง ๆ โดยเป็นโปรแกรมของทาง Apple แน่นอนว่าทำให้เครื่อง Mac ทุกเครื่องที่เป็นระบบปฏิบัติการ macO...

Invoice
024609292
Line
Company