ค้นหาข้อมูลการจอง เที่ยวบิน และอื่นๆ ใน Maps

ค้นหาข้อมูลการจอง เที่ยวบิน และอื่นๆ ใน Maps

หากคุณใช้ Gmail ในการวางแผนกิจกรรม คุณสามารถดูรายละเอียดของกิจกรรมได้ รวมถึงรายละเอียดของเที่ยวบินหรือการจองห้องพัก ร้านอาหาร ตลอดจนเส้นทางไปยังสถานที่จัดกิจกรรมใน Google Maps มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะเห็นข้อมูลที่มาจากบัญชี Gmail ของคุณ และเมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้ Google แล้วเท่านั้น ดูรายละเอียดของกิจกรรมและเส้นทางใน Google Maps ค้นหาสถานที่ เมื่อคุณใช้ Google Maps ค้นหาสถานที่หรือร้านอาหารที่เชื่อมโยงกับกิจกรรมของคุณใน Gmail รายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมจะปรากฏขึ้นบนแผ่นข้อมูลของสถานที่นั้น

  1. เปิดแอป Google MapsGoogle Maps app logo image
  2. ค้นหาสถานที่ ยกตัวอย่างเช่น "สนามบินภูเก็ต"
  3. เมื่อคุณพบสนามบินบนแผนที่แล้ว ให้กวาดแผ่นข้อมูลขึ้นจากด้านล่างสุดของหน้าจอ คุณจะเห็นข้อมูลเที่ยวบินบนแผ่นข้อมูล (คุณจะเห็นข้อมูลอื่นๆ จากบนแผนที่เช่นกัน)

ค้นหาข้อมูลการจอง เที่ยวบิน และอื่นๆ ใน Maps

ขอเส้นทาง:

เมื่อถึงเวลาที่ต้องออกเดินทางไปยังสถานที่ใด และถ้าสถานที่นั้นเกี่ยวข้องกับกิจกรรมใน Gmail คุณจะเห็นว่าระบบแนะนำสถานที่นั้นเมื่อคุณแตะที่ไอคอนเส้นทางdirections button imageบน Google Maps สมมติว่าคุณกำลังจะเดินทางจากสนามบินภูเก็ตและก็ถึงเวลาต้องไปแล้ว

  1. เปิดแอป Google MapsGoogle Maps app logo image
  2. แตะไอคอนเส้นทางdirections button imageที่มุมขวาล่างของหน้าจอ
  3. คุณจะเห็นบัตรแสดงเวลาเดินทางไปยังสนามบินใต้ช่องค้นหา เพียงแตะบัตรเพื่อเริ่มต้นเส้นทาง

ที่ด้านล่างของบัตร คุณจะเห็นข้อความอธิบายว่าข้อมูลมาจากที่ใด (รวมทั้งลิงก์ไปยังอีเมลดั้งเดิม) ข้อมูลจาก Gmail จะปรากฏเฉพาะเมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้บัญชี Google โดยเปิดกิจกรรมเว็บและแอปไว้ เรียนรู้เพิ่มเติมถ้าคุณไม่มี บัญชี Google หรือ Gmail

วิธีปิด

หากคุณไม่ต้องการดูข้อมูลจาก Gmail ใน Google Maps ให้ ปิดกิจกรรมเว็บและแอป


Credit : support.google


 


Google Vault รองรับอีเมลเข้ารหัสฝั่งไคลเอ็นต์
ห้องนิรภัยรองรับการเก็บรักษา ค้นหา และส่งออกอีเมลที่เข้ารหัสฝั่งไคลเอ็นต์แล้ว โปรดทราบว่าผู้ดูแลระบบไม่สามารถแสดงตัวอย่างเนื้อหาอีเมลและไฟล์แนบ รว...
การแชร์ทริคบน Google  Drive ทำให้การทำงานร่วมกันง่ายขึ้น
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป Google Workspace กำลังทำให้การแชร์ไฟล์กับคนที่คุณแชร์ด้วยบ่อยๆ ใน Google Drive เป็นเรื่องง่ายขึ้น ด้วยฟีเจอร์นี้ผู้ที่เราแช...
วิธีการตั้งค่า Gmail
เราสามารถใช้ Gmail ผ่านแอพพลิเคชั่น Mail ใน iPhone ได้ วิธีการตั้งค่า สามารถทำตามข้างล่างกันได้เลย ตรวจสอบการตั้งค่า ใน Gmail เนื่องจากการใช้ Gm...

Invoice
024609292
Line
Company