Adobe Premiere Pro เพิ่มเครื่องมือใหม่ แก้ไขเสียงเร็วขึ้น ง่ายขึ้น และใช้งานง่ายยิ่งขึ้น

Adobe Premiere Pro เพิ่มเครื่องมือใหม่ แก้ไขเสียงเร็วขึ้น ง่ายขึ้น และใช้งานง่ายยิ่งขึ้น


Adobe ได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่ในโปรแกรมตัดต่อวิดีโอ Premiere Pro สำหรับจัดการเวิร์กโฟลว์ส่วนของเสียง (audio) เพื่อให้สามารถตัดต่อได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ฟีเจอร์ที่ประกาศได้แก่

เครื่องมือเฟดเสียงแบบคลิกลาก (Click and drag audio fades) ช่วยในการปรับระดับเสียงของคลิปเสียงได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว เพียงลากเส้นเฟดบนคลื่นเสียง (waveform) เท่านั้น

AI แท็กป้ายกำกับประเภทเสียงให้อัตโนมัติ (Auto-label audio tracks) ช่วยในการแยกประเภทของเสียงในคลิปต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพียงคลิกขวาที่คลิปเสียงแล้วเลือก "Auto-label audio track" เท่านั้น

คลิปแบดจ์ใหม่ (New clip badges) ช่วยในการระบุประเภทของเสียงในคลิปต่างๆ ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น เพียงแสดงคลิปแบดจ์บนไทม์ไลน์เท่านั้น

เครื่องมือจัดการ Waveform ที่ออกแบบใหม่ (Redesigned waveform tools) ช่วยในการดูและปรับแต่งคลื่นเสียงได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น โดยใช้สีสันที่แยกแยะได้ง่ายขึ้น

นอกจากฟีเจอร์ใหม่ที่ประกาศในสถานะเบต้าแล้ว Premiere Pro จะมีฟีเจอร์ AI ที่เป็นเครื่องมือเช่น ระบบปรับปรุงคุณภาพเสียง (Audio Enhancer) สำหรับผู้ใช้งานทุกคนในเดือนกุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

ฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกและประสิทธิภาพในการตัดต่อเสียงให้กับผู้ใช้ Premiere Pro โดยเฉพาะผู้ใช้งานมือใหม่หรือผู้ที่ตัดต่อวิดีโอเป็นประจำ ช่วยให้สามารถตัดต่อวิดีโอได้อย่างสร้างสรรค์และมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

 

ที่มา adobe


Bitdefender สุดยอดโปรแกรมแอนตี้ไวรัส (Antivirus Software) ราคาถูกและดี
ในปัจจุบัน โลกของเราเต็มไปด้วยภัยคุกคามทางไซเบอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นไวรัส มัลแวร์ สปายแวร์ โทรจัน และอื่นๆ มากมาย โปรแกรมแอนตี้ไวรัสจึงเป็นสิ่งที่จำ...
แนะนำ Adobe Acrobat  จัดการเอกสาร PDF ได้อย่างมืออาชีพ
สำหรับคนทำงานเอกสาร หากจะพูดถึงโปรแกรมแก้ไข PDF อันดับแรกที่เรานึกถึงกันก็คงหนีไม่พ้น โปรแกรม Adobe Acrobat หนึ่งในโปรแกรม PDF Editor ที่ดีที่สุดตลอ...
Foxit PDF Editor : โปรแกรมแก้ไข PDF ที่คุ้มค่าที่สุด
เอกสาร PDF ได้เป็นสิ่งที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัลที่เราอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นในการแบ่งปันเอกสาร, เก็บเอกสารหรือการเอกสารที่เป็นที่ยอม...

Invoice
024609292
Line
Company