Google Doc อัพเดทใหม่มีฟีเจอร์อัพเดทสถานะได้แล้ว

Google Doc อัพเดทใหม่มีฟีเจอร์อัพเดทสถานะได้แล้ว

 

สำหรับใครชอบทำงานเอกสารออนไลน์จะต้องชอบฟีเจอร์ใหม่ที่ทางGoogle เพิ่มมาใน Google Doc อย่างแน่นอนเพื่อช่วยการทำงานของคุณสะดวกสบายมากขึ้นฟีเจอร์ที่มีการอัพเดทใหม่มีกันถึง 2 ฟีเจอร์ใหม่ อย่าง Dropdown Chips ที่จะช่วยเพิ่มหัวข้อ , ใส่สีแบ่งหมวดหมู่ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดระเบียบได้ง่ายขึ้นและฟีเจอร์ Table templates หรือการนำฟีเจอร์แรกมาใช้กับตารางเอกสารเพื่ออัปเดตสถานะของการทำงานให้เป็นลำดับขั้นตอน เหมาะสำหรับคนที่มีโปรเจคเยอะรายละเอียดต่างๆเยอะเพื่อไม่ให้หลุดโฟกัสในการทำงานทั้ง 2 ฟีเจอร์นี้จะทยอยให้ผู้ใช้งานได้อัพเดทกันโดยสามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ผ่าน Google Workspace รวมถึงลูกค้า G Suite Basic และ Business สำหรับฟีเจอร์ ”Dropdown Chips” เปิดให้ใช้งานเรียบร้อยแล้ว ส่วนฟีเจอร์ “Table templates” จะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้

 

Google Doc อัพเดทใหม่มีฟีเจอร์อัพเดทสถานะได้แล้ว


Google อัปเดตหน้า Interface สำหรับการกักกันอีเมล
ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผู้ใช้งาน Google Workspace จะยลโฉมอินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่เมื่อใช้เครื่องมือ Quarantinesการอัปเดตนี้จะนำประสบการณ์การกักเก...
เทคนิคง่ายๆ ในการใช้งาน google map
Google map Google map เป็นอีกหนึ่งเครื่องมืออำนวยความสะดวกสบายในการดูแผนที่เพื่อ การสำรวจ ตรวจสอบเส้นทาง และสถานที่ และมีประโยชน์อย่างมาก เพื่อลดร...

Invoice
024609292
Line
Company