Google Hangouts Meet

Google Hangouts Meet

               Google เปิดตัวบริการใหม่ ที่มีชื่อว่า Hangouts Meet ผ่าน G Suite ระบบที่ออกแบบมาสำหรับการประชุมออนไลน์ โดยมุ่งเน้นไปที่ตลาดองค์กรตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประชุม และช่วยให้การจัดประชุมง่ายดายยิ่งขึ้น

Google Hangouts Meet

              Hangouts Meet สามารถใช้ได้ทั้งทางเว็ปไซต์ และทางแอพพิเคชั่น ได้ทั้ง Android และ iOS รองรับทั้งการส่งข้อความ, โทรผ่านเสียง, วิดีโอคอล และการประชุมวิดีโอคอลแบบกลุ่ม สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุม ได้มากถึง 30 คน (สำหรับ G Suite Enterprise และได้มากถึง 25 คนสำหรับ G Suite Basic และ Business) ด้วยวิดีโอที่มีความคมชัดระดับ HD

Google Hangouts Meet

              ผู้จัดประชุมสามารถกำหนดเวลาการประชุม และเริ่มการประชุมโดยการสร้างรหัสแล้วส่งไปเชิญผู้ที่ต้องการให้เข้าร่วมการประชุม โดยผู้ร่วมประชุมไม่จำเป็นต้องมี account G-Suite ก็สามารถร่วมประชุมได้ เพียงแค่ใส่รหัสที่ผู้จัดการประชุมส่งมาให้


 


Gmail เพิ่มฟีเจอร์ Undo Send อย่างเป็นทางการแล้ว
คุณเคยขอให้มีปุ่ม Undo สำหรับอีเมล์บ้างหรือไม่ ? จากเดิมที่ Gmail ได้ให้เราทดลองฟีเจอร์นี้มานานมากพอกว่า 6 ปี แต่ตอนนี้ได้ถูกทำให้เป็นส่วนเดียวกับ Gma...
Google Workspace อัปเดตใช้ AI สร้างรูปภาพด้วย Text ใน Google Slides
นอกเหนือจากฟีเจอร์ที่เพิ่งเปิดตัวซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สร้างเทมเพลตที่มีแบรนด์ซึ่งออกแบบไว้ล่วงหน้าใน Google Slides แล้ว เรายังให้คุณสามารถสร้างภาพที่น่า...
Google อัปเดตใหม่ ผู้ใช้ Bard AI สามารถใช้แชทบอทเพื่อสรุปอีเมลเพิ่มเติมได้แล้ว
Google ให้ข้อมูลผ่านทางบล็อกโพสต์ เกี่ยวกับการอัปเดตบริการ Bard chatbot AI ให้ผู้ใช้ Bard ที่เข้าถึงส่วนขยาย Workplace สามารถใช้แชทบอทเพื่อสรุปอีเมล...

Invoice
024609292
Line
Company