Google Workspace อัพเดทปรับปรุงฟีเจอร์เสียงใน Google Docs และ Slides

Google Workspace อัพเดทปรับปรุงฟีเจอร์เสียงใน Google Docs และ Slides

 

Google กำลังปรับปรุงคุณลักษณะเหล่านี้

  • การพิมพ์และแก้ไขโดยการพูดใน Google เอกสารหรือในบันทึกของผู้บรรยายใน Googleสไลด์
  • การนำเสนอสไลด์พร้อมคำบรรยายอัตโนมัติเพื่อแสดงคำพูดของผู้พูดแบบเรียลไทม์

 

Google Workspace อัพเดทปรับปรุงฟีเจอร์เสียงใน Google Docs และ Slides

การปรับปรุงเหล่านี้จะช่วยลดข้อผิดพลาดในการถอดเสียงและลดเสียงที่หายไประหว่างการถอดเสียง การปรับปรุงยังรวมถึงการขยายความพร้อมใช้งานสำหรับเบราว์เซอร์หลักส่วนใหญ่ นอกจากนี้ คำบรรยายในสไลด์จะมีเครื่องหมายวรรคตอนที่สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ

Google Workspace อัพเดทปรับปรุงฟีเจอร์เสียงใน Google Docs และ Slides

การเปิดตัวนี้จะนำไปสู่การโต้ตอบของผู้ใช้ที่ครอบคลุมและเข้าถึงได้มากขึ้นภายในเอกสารและสไลด์ โดยมีให้สำหรับลูกค้า Google Workspace ทุกคน รวมถึงลูกค้า G Suite Basic และ Business เดิม และสำหรับผู้ใช้ที่มีบัญชี Google ส่วนบุคคล

 

ที่มา :  workspaceupdates.googleblog.com


Google เพิ่มลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ (eSignature) ลงใน Google Docs และ Google Drive
Google ประกาศว่ากำลังเพิ่มลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ลงใน Google Docs และ Google Drive ฟีเจอร์ใหม่นี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถเซ็นเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ได้โดยไม่ต...
การตั้งค่าอีเมล Google Apps ในโปรแกรม Outlook 2013
สำหรับการตั้งค่าโปรแกรมสำหรับรับและส่งอีเมล์ Google App มีวิธีการตั้งค่า ดังนี้ เบื้องต้นต้องทำการเปิดระบบการส่งต่อและ Pop/IMAP โดยล็อกอินเข้าใช้งานอี...
G suite Cloud Email Hosting
G suiteหรือ Google Apps for Work Google Apps for Business บริการระบบอีเมลบริษัทจาก Google ที่ได้นำเทคโนโลยี Cloud Computing เข้ามาใช้งาน ภายใ...

Quote

Line

Call