Microsoft ปล่อย Windows 11 Insider Preview เป็นไฟล์ ISO ให้ดาวน์โหลดไปใช้ได้บนหน้าเว็บ

Microsoft ปล่อย Windows 11 Insider Preview  เป็นไฟล์ ISO ให้ดาวน์โหลดไปใช้ได้บนหน้าเว็บ


      หลังจากที่Microsoft ได้เปิดตัวระบบปฏิบัติการWindows11 สักพักพร้อมกับปล่อย Windows 11 Insider Preview ซึ่งมีวิธีการติดตั้งและดาวน์โหลดจุกจิกหลายขั้นตอนเพราะกว่าจะได้สัมผัสความมินิมอลสไตล์ Windows11 นั้นต้องสมัคร Windows Insider Program ก่อนเป็นอันดับแรกหลังจากนั้นก็ต้องไปตั้งระบบต่างๆมากมายแต่มาวันนี้ทาง Microsoft ก็เพิ่มความสะดวกสะบายให้กับผู้ใช้งานที่อยากทดลองใช้โดยการปล่อยไฟล์ Windows 11 Insider Previewในรูปแบบ ISO ให้ดาวน์โหลดไปติดตั้งได้ง่ายๆกันแล้วและหมดกังวลกับไงรัวหรือมัลแวร์ใดๆติดมาพร้อมกับโปรแกรมที่ไปโหลดมาจากเว็บอื่น

โดยเวอร์ชั่นล่าสุดเป็น Build 22000.132 ที่ทาง Microsoft พึ่งเปิดให้อัพเดทเมื่อสัปดาห์ก่อนนี่เองจะมีความเสถียรที่สุดแล้วในเวลานี้

 


ฟีเจอร์ใหม่ประชุมไฮบริดใน Microsoft Teams กล้องสามารถโฟกัสหน้ารายบุคคลได้ด้วย
ทางMicrosoftออกฟีเจอร์ใหม่ให้กับMicrosoft Teamsสำหรับการประชุมแบบไฮบริดที่ผู้เข้าร่วมประชุมมีทั้งรีโมทเข้ามาจากที่บ้านและคนที่อยู่ในห้องประชุมโดยป...
Google meet เพิ่มฟีเจอร์ใหม่แจ้งเตือนหากไมค์หอน !!
ตั้งแต่เกิดโรคระบาดที่ดูเหมือนจะบังคับให้เรานั้นปรับตัวในการทำงานหรือการใช้ชีวิตในรูปแบบออนไลน์มากขึ้นจนการประชุมออนไลน์หรือเรียนออนไลน์ก็เข้ามามี...
ฟีเจอร์ใหม่บน Google Docs เปิดใส่ลายน้ำ(แบบข้อความ)ได้แล้ว
เมื่อช่วงปลายปี2021 Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้กับ Google docs ที่สามารถให้ผู้ใช้งานอัปโหลดรูปเพื่อสร้างลายน้ำบนเอกสารได้แต่มาวันนี้ได้มีการอัปเ...

Invoice
024609292
Line
Company