Microsoft ออกแบบ Outlook ใหม่สำหรับ Mac และ Windows

Microsoft ออกแบบ Outlook ใหม่สำหรับ Mac และ Windows

        Microsoft เผยตัวอย่างดีไซน์ใหม่ของ Outlook ในงาน Ignite conference เมื่อเดือนที่ผ่านมาโดยปรับปรุง UI บน Mac และ Windows ให้เรียบง่ายขึ้น หลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปนั้นจะคล้ายกับแอป Outlook บน iOS ไม่ว่าจะเป็น single-line ribbon และเช็ตคำสั่งพื้นฐานที่มีจำนวนน้อยลง การลดความซับซ้อนถือเป็นหัวใจสำคัญเพื่อช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจกับฟีเจอร์ใหม่ๆและค้นหาอีเมลได้ง่ายขึ้น

        ribbon ใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมว่าจะให้มีปุ่มไหนปรากฎขึ้นมาบ้าง เพื่อให้คุณปรับแต่งอินเตอร์เฟซของอีเมลเลือกคอมมานด์ที่ต้องการได้ นอกจากนั้นแผงควบคุมทางด้านซ้ายมือจะช่วยให้คุณเข้าถึงบัญชีและโฟลเดอร์ต่างๆซึ่งก็เหมือนกับ Outlook บน iOS

Microsoft ออกแบบ Outlook ใหม่สำหรับ Mac และ Windows
Outlook for Windows

        Microsoft นั้นให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ใหม่หลายอย่างบน Outlook for Mac โดยให้เหตุผลว่า “MacBooks เป็นแล็ปท็อปที่เหล่าผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดและ decision makers นิยมใช้ ทางไมโครซอฟท์ต้องการชนะใจผู้ใช้กลุ่มนี้ ” ซึ่ง Outlook for Mac จะพัฒนาการค้นหาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ค้นหาสิ่งที่ต้องการได้เร็วขึ้น ส่วนปฏิทินจะเพิ่มข้อมูลแบบ fly-outs และอินเตอร์เฟซสำหรับจัดการการนัดหมายได้ดีขึ้น

        ถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าดีไซน์ใหม่นั้นจะเริ่มปล่อยให้ใช้งานเมื่อไหร่ คาดว่าตอนนี้ยังทดสอบอยู่เป็นการภายใน ส่วนฟีเจอร์อย่างการลากนิ้วที่ trackpad เพื่อลบข้อความหรือการใส่ตารางลงในอีเมลนั้นกำลังจะมาบน Outlook for Mac นักวิเคราะห์คาดว่าน่าจะเปิดให้ใช้งานบน Office 365 ก่อน จากนั้นก็จะอัพเดทให้กับผู้ใช้ Office 2019

Microsoft ออกแบบ Outlook ใหม่สำหรับ Mac และ Windows
Outlook for Mac calendar changes

ที่มา : dailygizmo.tv , theverge


แอพฯ Outlook สำหรับ Windows ใหม่พร้อมให้ใช้งานแบบบัญชีตัวแล้ว
ล่าสุด Microsoft เพิ่งประกาศว่าแอพฯ อีเมล Outlook สำหรับ Windows ใหม่พร้อมเปิดให้ใช้งานสำหรับบัญชีผู้ใช้ส่วนตัวแล้วโดยแอพฯ เวอร์ชันใหม่พร้อมให้บริกา...
วิธีแก้ปัญหา Outlook เริ่มต้นระบบช้าหรือล้มเหลวเนื่องจากข้อบกพร่องในการซิงค์ OST
Microsoft ได้แบ่งปันวิธีแก้ปัญหาสำหรับ Outlook ที่ติดค้างบนหน้าจอสแปลชเริ่มต้นก่อนที่จะเปิดในที่สุดเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น ดูเหมือนว่า Outlook กำลังซิง...

Invoice
024609292
Line
Company