Microsoft เลิกซัพพอร์ตลิขสิทธิ์แท้ Office 2013 แล้ว

Microsoft เลิกซัพพอร์ตลิขสิทธิ์แท้ Office 2013 แล้ว

 

Microsoft ได้ออกคำเตือนถึงเตือนลูกค้าเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่าบริษัทเตรียมจะยุติการสนับสุนุน Microsoft Office 2013 ภายในวันที่ 11 เมษายน 2023 ตามนโยบาย Lifecycle Policy หลังจากเป็นผู้สนับสนุนหลักเป็นเวลา 5 ปี และขยายเวลาเพิ่มให้อีก 5 ปี ซึ่งก็ถึงเวลาที่ต้องลำ่ลากันไปอย่างไรก็ตาม Office 2013 ก็จะถึงวันหมดซัพพอร์ตอยู่ดี ซึ่งอ้างอิงตามนโยบายวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ที่กำหนดไว้ตายตัวของเรา ทำให้หลังจากวันดังกล่าวจะไม่มีการออกอัพเดทด้านความปลอดภัยสำหรับOffice 2013 อีกต่อไปนอกจากเรื่องความปลอดภัยแล้ว Microsoft จะยุติบริการหลาย ๆ อย่างแก่เจ้าของลิขสิทธิ์ Office 2013 รวมถึงการสนับสนุนด้านเทคนิค การแก้ไขจุดบกพร่อง และโปรแกรมแก้ไขความปลอดภัยสำหรับปัญหาใหม่แต่ยังคงสามารถใช้งานได้อยู่ ซึ่งเหมือน ๆ กับโปรแกรมอื่นของ Microsoft ไม่ว่าจะเป็น Office เวอร์ชั่นที่เก่ากว่า หรือ Windows 7 ที่ทุกวันนี้ยังมีคนใช้งานอยู่ แค่ Microsoft ไม่ได้ออกอัปเดตใด ๆ เพิ่มเติมให้แล้ว

 

 

 

ที่มาของข้อมูล: https://www.windowscentral.com/microsoft-office-2013-support-expiration-date-arrives-2023


Google เพิ่มฟีเจอร์การเว้นวรรคแบบใหม่บน Google Sites
Googleได้ออกมาประกาศเพิ่มฟีเจอร์การเว้นวรรคแบบใหม่ที่นอกเหนือจากการปรับระยะห่างระหว่างเนื้อหาใน Sites โดยใช้การตั้งค่าธีมความหนาแน่นใหม่แล้วตอนนี้...
Google เพิ่มทางลัดให้ใช้แชร์พื้นที่การทำงานร่วมกันบน Google Drive
ในปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถใช้การแบ่งปันผู้เยี่ยมชมการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยโดยใช้รหัสพิน เพื่อแบ่งปันรายการกับบัญชีที่ไม่ใช่ของ Google ซึ่งจะทำให...
Google บล็อกการ พยายามแฮ็คเข้าสู่บัญชี Workspace ของคุณโดยอัตโนมัติ
Google Workspace (เดิมคือ G Suite) มีการป้องกันที่แข็งแกร่งมากขึ้นสำหรับการดำเนินการกับบัญชีที่มีความเสี่ยงโดยจะบล็อกการพยายามลักลอบใช้บัญชีโดยอัต...

Invoice
024609292
Line
Company