Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

ในชั่วโมงการทำงานของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากันแต่ในโลกปัจจุบันนี้เราสามารถที่จะสื่อสารหรือส่งสารอย่างอีเมลได้เกือบทุกเวลาและเพื่อความสะดวกและประหยัดเวลาในการทำงานในแต่ละวันในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีตั้งค่าอีเมลล่วงหน้าบน Google Workspace ที่จะทำให้ตารางงานของคุณนั้นไม่ยุ่งยากจนเกิดการตกหล่นได้ซึ่งอาจจะผลเสียต่อธุรกิจหรือองค์กรได้

Step1

ในอันดับแรกไปที่ มุมบนซ้าย คลิก Compose (รูปปากกา)

 

Step2

คลิกเลือก Send จะเจอ "." กดเลือก Schedule Sends หรือ กำหนดการส่ง

 

Step3

เลือกวันที่และเวลาที่ต้องการส่ง

 

 

Step4

เมื่อคลิก วันที่เวลาที่กำหนดแล้ว อีเมลจะถูกจัดส่งอัตโนมัติในเวลาและวันที่กำหนดเป็นอันเสร็จ

 


Media Composer First โปรแกรมตัดต่อวีดีโอระดับมืออาชีพ
ถ้าหากเราต้องการใช้งานโปรแกรมตัดต่ออย่างจริงจัง โปรแกรมที่มักถูกพูดถึง หากไม่ใช่Adobe Premiere Pro CCก็น่าจะเป็น Final Cut Pro X แต่อันที่จริงยั...
ทำไมจำนวนคำสำหรับการเขียน SEO และการจัดอันดับของ Google จึงไม่ใช่เรื่องสำคัญ?
การเขียน SEO และการจัดอันดับของ Google เป็นสิ่งสำคัญที่เราควรให้ความสนใจ เมื่อต้องการให้เว็บไซต์ของเราเป็นอันดับต้น ๆ ในผลการค้นหาของ Google ซึ่งเป็...

Quote

Line

Call