Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

ในชั่วโมงการทำงานของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากันแต่ในโลกปัจจุบันนี้เราสามารถที่จะสื่อสารหรือส่งสารอย่างอีเมลได้เกือบทุกเวลาและเพื่อความสะดวกและประหยัดเวลาในการทำงานในแต่ละวันในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีตั้งค่าอีเมลล่วงหน้าบน Google Workspace ที่จะทำให้ตารางงานของคุณนั้นไม่ยุ่งยากจนเกิดการตกหล่นได้ซึ่งอาจจะผลเสียต่อธุรกิจหรือองค์กรได้

Step1

ในอันดับแรกไปที่ มุมบนซ้าย คลิก Compose (รูปปากกา)

 

Step2

คลิกเลือก Send จะเจอ "." กดเลือก Schedule Sends หรือ กำหนดการส่ง

 

Step3

เลือกวันที่และเวลาที่ต้องการส่ง

 

 

Step4

เมื่อคลิก วันที่เวลาที่กำหนดแล้ว อีเมลจะถูกจัดส่งอัตโนมัติในเวลาและวันที่กำหนดเป็นอันเสร็จ

 


Cloud Email
Cloud Email เทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยในการลดต้นทุนทางธุรกิจ ทางด้านฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ ทำให้การการลงทุนและการดำเนินงานมีความยืดหยุ่น สามารถก...
แก้ปัญหาสแปมโฆษณาที่ขึ้นมารกแบบไม่ได้ตั้งใจ
ลักษณะการใช้งานบ้านเรามักจะมีปัญหาเวลาเพื่อนแชร์อะไรมา หรือมีอะไรให้คลิกก็มักจะคลิกก่อนเลย โดยยังไม่ได้ทันสังเกตุ คลิกแล้วบางท่านยังไม่รู้ตัวด้...

Quote

Line

Call