Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

ในชั่วโมงการทำงานของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากันแต่ในโลกปัจจุบันนี้เราสามารถที่จะสื่อสารหรือส่งสารอย่างอีเมลได้เกือบทุกเวลาและเพื่อความสะดวกและประหยัดเวลาในการทำงานในแต่ละวันในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีตั้งค่าอีเมลล่วงหน้าบน Google Workspace ที่จะทำให้ตารางงานของคุณนั้นไม่ยุ่งยากจนเกิดการตกหล่นได้ซึ่งอาจจะผลเสียต่อธุรกิจหรือองค์กรได้

Step1

ในอันดับแรกไปที่ มุมบนซ้าย คลิก Compose (รูปปากกา)

 

Step2

คลิกเลือก Send จะเจอ "." กดเลือก Schedule Sends หรือ กำหนดการส่ง

 

Step3

เลือกวันที่และเวลาที่ต้องการส่ง

 

 

Step4

เมื่อคลิก วันที่เวลาที่กำหนดแล้ว อีเมลจะถูกจัดส่งอัตโนมัติในเวลาและวันที่กำหนดเป็นอันเสร็จ

 


minerBlock ส่วนเสริม Chrome หยุดเว็บไซต์ไม่ให้ยืม CPU ขุดเงินดิจิทัล
หลายวันก่อนมีข่าวว่า เว็บ Pirate Bay ยืม CPU คนที่เข้าเว็บเพื่อใช้ขุดเงินดิจิทัลหารายได้เข้าเว็บ ถ้าคุณไม่อยากถูกใช้เป็นเครื่องมือ ตอนนี้มีminerB...
Email Business  vs. Free Email
Email ธุรกิจเป็นการใช้ Email ธุรกิจในนามบริษัทเพื่อติดต่อกับลูกค้าคนสำคัญ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและให้แบรนด์ของท่านดูน่าเชื่อถือ อีกทั้ง Email ธ...
Do Not Disturb และ Night Shift 2 ฟีเจอร์เด็ดบน macOS
ระบบปฏิบัติการ macOS บนเครื่อง Mac นั้น ผู้ใช้หลายๆ คนยอมรับว่าเป็นระบบปฏิบัติการที่เหมาะสำหรับการทำงานมาก ๆ เพราะมีความสเถียรและมีประสิทธิภาพส...

Quote

Line

Call