Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

ในชั่วโมงการทำงานของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากันแต่ในโลกปัจจุบันนี้เราสามารถที่จะสื่อสารหรือส่งสารอย่างอีเมลได้เกือบทุกเวลาและเพื่อความสะดวกและประหยัดเวลาในการทำงานในแต่ละวันในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีตั้งค่าอีเมลล่วงหน้าบน Google Workspace ที่จะทำให้ตารางงานของคุณนั้นไม่ยุ่งยากจนเกิดการตกหล่นได้ซึ่งอาจจะผลเสียต่อธุรกิจหรือองค์กรได้

Step1

ในอันดับแรกไปที่ มุมบนซ้าย คลิก Compose (รูปปากกา)

 

Step2

คลิกเลือก Send จะเจอ "." กดเลือก Schedule Sends หรือ กำหนดการส่ง

 

Step3

เลือกวันที่และเวลาที่ต้องการส่ง

 

 

Step4

เมื่อคลิก วันที่เวลาที่กำหนดแล้ว อีเมลจะถูกจัดส่งอัตโนมัติในเวลาและวันที่กำหนดเป็นอันเสร็จ

 


วิธีใช้แอพ 2 หน้าต่างพร้อมกันบนแอนดรอยด์ (รุ่นที่ไม่รองรับ Split Screen)
สมัยก่อน เราใช้คอมพิวเตอร์ เปิดหลายหน้าต่างพร้อมกัน บนจอใหญ่ อยากจะทำอะไรพร้อมกันก็ทำได้ แต่ทุกวันนี้ เราใช้งานบนมือถือจอเล็กๆ ใช้แอพฯ สลับไปมา ถ้...
รวมสรุป Microsoft Visio 2019 เจ้าแห่งโปรแกรมแห่งการออกแบบ
โปรแกรม Microsoft Visio 2019 เป็นโปรแกรมที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาโปรแกรมในการออกแบบ วาด หรือสร้างแผนภาพหรือที่เราเรียกกันว่...
High Available (cluster)
Cluster มันดีกว่ายังไง ระบบ Multi-Cloud Business Email นั้นทำงานแบบ High Availability (HA) โดยใช้ Server จำนวนหลายเครื่องทำงานพร้อมๆ กัน เพ...

Invoice
024609292
Line
Company