Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

ในชั่วโมงการทำงานของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากันแต่ในโลกปัจจุบันนี้เราสามารถที่จะสื่อสารหรือส่งสารอย่างอีเมลได้เกือบทุกเวลาและเพื่อความสะดวกและประหยัดเวลาในการทำงานในแต่ละวันในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีตั้งค่าอีเมลล่วงหน้าบน Google Workspace ที่จะทำให้ตารางงานของคุณนั้นไม่ยุ่งยากจนเกิดการตกหล่นได้ซึ่งอาจจะผลเสียต่อธุรกิจหรือองค์กรได้

Step1

ในอันดับแรกไปที่ มุมบนซ้าย คลิก Compose (รูปปากกา)

 

Step2

คลิกเลือก Send จะเจอ "." กดเลือก Schedule Sends หรือ กำหนดการส่ง

 

Step3

เลือกวันที่และเวลาที่ต้องการส่ง

 

 

Step4

เมื่อคลิก วันที่เวลาที่กำหนดแล้ว อีเมลจะถูกจัดส่งอัตโนมัติในเวลาและวันที่กำหนดเป็นอันเสร็จ

 


แนะนำ ฟรี 5 โปรแกรมล้างไฟล์ Registry ช่วยให้ Windows ทำงานได้ดีขึ้น
ไฟล์ใน Windows Registry เป็นไฟล์ที่มีความซับซ้อน ยากต่อการจัดการด้วยตัวเอง ซึ่งในนั้นมีไฟล์ที่สำคัญหลายตัวที่ระบบวินโดวส์ใช้ในการทำงาน ซึ่งหากมีไ...
ปริ้นไม่ออก บอกยกเลิกก็ไม่ได้ แก้ง่ายนิดเดียว
สำหรับคนที่ใช้งานพรินเตอร์ เชื่อว่าต้องเคยเจอปัญหา Printer Error ประมาณว่าสั่งพิมพ์ก็ไม่ออก และเมื่อเข้าไปดูในส่วนการตั้งค่าของพรินเตอร์ก็พบว่ามีง...
Microsoft Patch Tuesday ประจำเดือนกันยายน 2017
Microsoft ประกาศออกแพทช์ด้านความมั่นคงปลอดภัยล่าสุดบนระบบปฏิบัติการ Windows ประจำเดือนกันยายน 2017 โดยอุดช่องโหว่รวมทั้งสิ้น 81 รายการ ซึ่ง 27 ราย...

Quote

Line

Call