minerBlock ส่วนเสริม Chrome หยุดเว็บไซต์ไม่ให้ยืม CPU ขุดเงินดิจิทัล

minerBlock ส่วนเสริม Chrome หยุดเว็บไซต์ไม่ให้ยืม CPU ขุดเงินดิจิทัล

           หลายวันก่อนมีข่าวว่า เว็บ Pirate Bay ยืม CPU คนที่เข้าเว็บเพื่อใช้ขุดเงินดิจิทัลหารายได้เข้าเว็บ ถ้าคุณไม่อยากถูกใช้เป็นเครื่องมือ ตอนนี้มี minerBlock ส่วนเสริม Chrome ที่ช่วยบล็อกได้

 

minerBlock

            เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์ เมื่อเว็บโหลดบิต Pirate Bay ได้ยอมรับตรงๆในบล็อกของตัวเองว่า ได้ทำการเขียนโค้ด JavaScript เพื่อยืม CPU ของผู้ที่เข้ามาในเว็บเพื่อใช้ขุดเงินดิจิทัล โดยทั้งหมดนี้ยังอยู่ในช่วงทดสอบเพื่อหาวิธีใหม่ๆมาแทนการติดป้ายแบนเนอร์โฆษณา เพื่อให้เว็บมีรายได้เปิดดำเนินการต่อไปได้

            คนที่ถูกยืม CPU นั้น เมื่อเปิดดูด้วยโปรแกรมเช็คจะพบว่า การทำงานของซีพียูนั้นจะพุ่งสูงขึ้น ทำให้เรารู้สุกว่าเครื่องอืดและทำงานช้าลง ถ้าคุณไม่อยากถูกใช้เป็นเครื่องมือหารายได้ ตอนนี้มีเครื่องมือใหม่ออกมาช่วยคุณแล้ว นั่นก็คือส่วนเสริมบน Chrome ซึ่งตอนนี้เลือกใช้ได้ทั้ง minerBlock หรือ No Coin การทำงานก็จะคล้ายๆกับ ad-blocker เพียงแค่ติดตั้งลงในบราวเซอร์ก็จะช่วยบล็อคไม่ให้เว็บต่างๆยืม CPU คุณไปใช้งานได้ นอกจากนั้นเรายังสามารถตั้งค่าให้บล็อคเฉพาะเว็บที่ต้องการก็ได้เพียงแค่ใส่ URL เข้าไป ใครอยากใช้งานก็ลองไปโหลดมาใช้งานกันดูนะ

 

ที่มา : https://www.dailygizmo.tv/2017/09/20/minerblock-chrome-addon-block-mining/


10 ขั้นตอน สร้างเว็บไซต์สำหรับธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ
ปัจจุบันการสร้างเว็บไซต์สำหรับธุรกิจเป็นสิ่งที่ควรมีสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจทุกขนาด เนื่องจากเป็นช่องทางในการนำเสนอสินค้า และเป็นการเปิดโอกา...
จัดการอีเมลอย่าง Bill Gate
ในช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมาอินเตอร์เน็ตได้เปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างไปอย่างมาก มีการออกแบบเว็บไซต์เพื่อตอบสนองกับการใช้งานบนทุกอุปกรณ์ มีการให้บ...
Tips : ช่วยให้คอมพิวเตอร์เร็วขึ้นเพียงแค่ปิดแอปพลิเคชั่นเบื้องหลัง
ในขณะที่เราใช้งานคอมพิวเตอร์หรือแลปท็อปมาทั้งวันได้มีการเปิดแอปพลิเคชั่นบนตัวเครื่องค้างเอาไว้เพื่อใช้งานหรือเปิดเอาไว้แบบไม่รู้ตัวแต่รู้หรือไม่ว่...

Invoice
024609292
Line
Company