Windows 11 จะตั้งค่า Dark mode เป็นค่าเริ่มต้น

Windows 11  จะตั้งค่า Dark mode เป็นค่าเริ่มต้น

 

Dark mode นั้นได้รับความนิยมมากขึ้นจนหลายๆการบริการของด้านไอที ต้องมี Dark mode เข้ามาเป็นสีสันให้ผู้ใช้งานได้เลือก อย่างล่าสุด Windows Central ได้ออกมารายงานว่าการจัดเซสชัน Microsoft Inspire เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Melissa Grant Director ของ Windows Enterprise Marketing ได้กล่าวถึงว่า “ตั้งแต่พวกเราใช้เวลาจำนวนมากไปกับหน้าจอที่สว่าง ไม่ใช่แค่กับอีเมลที่มีมากมายไม่สิ้นสุด แต่ยังรวมถึงการประชุมที่มากมายและการใช้ชีวิตส่วนตัวของเรา เพื่อเป็นการพักสายตาของคุณ เรากำลังจะปรับให้ Windows 11 ที่เป็นรุ่นเชิงพาณิชย์ (commercial) ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของ IT มีธีมสีดำ (dark mode) ที่สวยงามเป็นค่าเริ่มต้น”

 

ซึ่งเป็นที่แน่ชัดว่าทาง Microsoft จะมีการตั้งค่า มีธีมสีดำ (dark mode) เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับองค์กร คาดว่ารุ่น Windows 11 Pro, Windows 11 Pro for Workstations, Windows 11 Pro Education และ Windows 11 Enterprise จะเป็นรุ่นที่ได้ dark mode เป็นค่าเริ่มต้น

สำหรับคนที่ชอบLight mode ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะสามารถใช้งานได้เช่นกัน ทางMicrosoft แค่เพิ่มทาเลือกเอาไว้ให้ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

 

Windows 11  จะตั้งค่า Dark mode เป็นค่าเริ่มต้น


Microsoft เปิดตัว Windows Copilot นำพลังของ AI มาสู่ Windows 11
Windows Copilot เป็นฟีเจอร์ที่ใช้งานได้คล้ายกับแอป Copilot ของไมโครซอฟท์ เช่นใน Microsoft 365 โดยมีแถบ sidebar ที่ใช้เอนจิน ChatGPT เพื่อช่วยผู้ใช้ง...
Bing Chat On Desktop รองรับอินพุตเสียงแล้ว
ขณะนี้อินเทอร์เฟซเดสก์ท็อปของ Bing Chatรองรับอินพุตเสียงแล้ว นั่นหมายความว่าคุณสามารถคลิกที่ไอคอนไมโครโฟนในช่องค้นหาและพูดคําถามของคุณ นี่เป็นคุณ...

Invoice
024609292
Line
Company