Zoho campaigns ทางลัดการขายเพิ่มรายได้ให้ธุรกิจ

Zoho campaigns ทางลัดการขายเพิ่มรายได้ให้ธุรกิจ

 

Zoho campaigns เป็นเครื่องมือทางการตลาดในรูปแบบอีเมลซึ่ง Zoho campaigns นั้นเป็นเครื่องมือสุดเชี่ยวชาญที่จะพายอดการขายของคุณมุ่งสู่เพดานอย่างรวดเร็วและZoho campaigns จะช่วยให้คุณดูแลลูกค้าอย่างจริงใจและทั่วถึงโดยจะมีฟีเจอร์เจ๋งๆให้คุณนั้นเลือกสรรตามการใช้งานของคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพปเคมเปญการตลาดผ่านอีเมลได้ถึง10เท่ารับรองได้ว่าเมื่ออ่านบทความนี้จบคุณคงอยากได้เพื่อนซี้ทางธุรกิจอย่างZoho campaigns แน่นอน

หากคุณกำลังมองหาผู้ช่วยที่จะเป็นทุกอย่างให้ธุรกิจของคุณแล้วนึกถึง Zoho campaigns ไว้แล้วคุณจะไม่ผิดหวังเลยเพราะผู้ช่วยตัวนี้สามารถมอบประสบการณ์ทางการขายให้คุณอย่างที่ระบบอีเมลธรรมดาก็ให้ไม่ได้ Zoho campaigns จะช่วยรังสรรค์ข้อความผ่านอีเมลให้ลูกค้าของคุณราวกับว่าคุณนั้นพิมพ์ตอบโตด้วยตยเองกันเลยทีเดียวโดย Zoho  campaigns สามารถสร้างการออกแบบที่ตอบสนองได้ดี ปรับแต่งข้อความและช่วยกระตุ้นให้เกิดเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติเชื่อมต่อกับลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ได้อย่างไม่มีสะดุดแล้วสิ่งที่คุณจะรู้สึกว่า Zoho campaigns ไม่เหมือนใครจะยกตัวอย่างฟีเจอร์การทดสอบแบบ A/B Test  ฟีเจอร์นี้จะมีแค่ใน Zoho campaigns เท่านั้น

       ฟีเจอร์การทดสอบ A/B Test ใน Zoho campaigns นั้นจะช่วยให้คุณทำความเข้าใจกับพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าของคุณอย่างท่องแท้กันเลยลองนึกดูว่าจะเป็นอย่างไรคุณสามารถสร้างแบบทดสอบนี้เองได้และควบคุมการทดสอบด้วยตนเองคุณสามารถเพิ่มอัตราคอนเวอร์ชั่นด้วยการกำหนดว่าข้อความใดตรงความสนใจของกลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าของคุณมากที่สุดและเวลาใดที่พวกเขามีแนวโน้มมองเห็นข้อความมากที่สุด Zoho campagins ก็จัดฟีเจอร์นี้มาให้คุณได้ใช้การทดสอบ A/B เพื่อส่งข้อความที่ถูกต้องถูกเวลาและเหมาะสมเพื่อเพิ่มความถูกใจของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายเมื่อลูกค้าถูกใจก็จะมีผลลัพธ์ดีๆตามมาด้วยนอกจากฟีเจอร์ A/B Test ที่มีใน Zoho campaigns ก็ยังมีฟีเจอร์อีกเยอะแยะมากมายที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณนั้นเติบโตอย่างก้าวกระโดดนอกจากนี้ Zoho campaigns ยังเชื่อมต่อกับ Zoho CRM ได้เพื่อให้การขายและการตลาดผสานเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งยังสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นมากมายเช่น Social media ในรูปแบบต่างๆอย่าง Facebook , Youtube  ด้วยอีเมลแทมเพลตต่างๆที่ออกแบบไว้ล่วงหน้า การสร้างอีเมลสามารถทำได้ทั้งหมดด้วยการลากและวางทั้งสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และครอบคลุมทั้งหมดเหมาะกับธุรกิจในทุกรูปแบบไม่ต้องกังวลและคาดเดากลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าให้ปวดหัวอีกต่อไปโดยสรุปได้ว่า Zoho campaigns เป็นเครื่องมือการตลาดรุ่นใหม่ที่ควรมีในครอบครองเพื่อความครบรสครบครันและครอบคลุมในการดำเนินธุรกิจอย่างมืออาชีพเพียงมองหาผู้ช่วยดีๆอย่าง Zoho campaigns


เซ็นเอกสารออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วย Zoho Sign
Zoho Sign เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการลายเซ็นออนไลน์ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการลายเซ็นทุกอย่างอย่างง่ายและปลอดภัย ไม่ว่าคุณจะต้องการให้ลูกค้าลายเซ็นสัญญาห...
ZOHO บริษัทผู้ให้บริการ SaaS ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่คุณอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อ!
ผมมีโอกาสได้เข้าฟังบรรยายนักลงทุนสัมพันธ์ประจำปีของ Zoho ที่ Austin, Texas เมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งผมได้ละเลยการเขียนถึงประสบการณ์นี้มาซักพักหนึ่ง สารภ...
Zoho อัพเดทฟีเจอร์ Schedule Messages  ตั้งเวลาส่งแชทบน Cliq ได้แล้ว
เนื่องจากปัจจุบันบางองค์กรได้มีการปรับเปลี่ยนระบบการทำงานให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นหรือการทำงานระยะไกลแบบไฮบริดมากยิ่งขึ้น การสื่อสารภายในองค์กรจึงค...

Invoice
024609292
Line
Company