คุณสมบัติใหม่ล่าสุด กำหนด THEME ในแบบของคุณเอง

คุณสมบัติใหม่ล่าสุด กำหนด THEME ในแบบของคุณเอง

คุณสมบัติใหม่ล่าสุด กำหนด THEME ในแบบของคุณเอง

Google ปล่อยคุณสมบัติใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยน Theme หน้า Gmail ของตัวเองได้หลากหลายขึ้น โดยเพิ่มชุด Custom Theme เข้ามาในแท็บ Theme ของเมนู Setting มีให้เลือกเป็น Darkกับ Light  และเข้าไปปรับเปลียนโดยคลิกที่ข้อความ Change your background image

คุณสมบัติใหม่ล่าสุด กำหนด THEME ในแบบของคุณเอง

เมื่อคลิกที่ Change your background image จะขึ้นหน้าที่มีชื่อว่า Select your background image ให้คุณเลือกใช้รูปเป็นพื้นหลังได้หลายแบบ ได้แก่ Feature เป็นชุดรูปพื้นหลังที่ Google เตรียมไว้ให้ ไม่แน่ชัดนักว่ารูปพวกนี้มาจากไหน ผู้เขียนคาดเดาเอาเองว่าน่าจะมาจาก Google+ นั่นเอง My Photos เป็นรูปจากอัลบั้มใน Picasa ของคุณเอง Upload Photos เป็นการอัพโหลดรูปจากเครื่อง โดยการ browse ไปที่ folder ที่มีรูปที่คุณต้องการใช้ แล้วเลือก Upload รูปขึ้นมา Paste a URL ป้อน URL แหล่งรูป เพื่อทำการ Upload Recently selected แสดงชุดรูปที่คุณเคยเลือกใช้ เพื่อให้คุณเรียกกลับมาใช้ซ้ำได้ง่ายขึ้นท่านที่ชอบการตกแต่งหน้าจอ ชอบปรับเปลี่ยน Theme ต้องถูกใจแน่นอนสงสัยว่าเป็นอย่างไรดูจากคลิปนี้จะเข้าใจง่ายขึ้นครับ

Credit : Artith


 


How to Delete Gmail Account
Gmail ถือว่าเป็นผู้ให้บริการอีเมลที่ได้รับความนิยมที่มากที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ แต่ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใช้บริการบัญชี Gmail เยอะก็ไม่ได้หมายความว่า Gm...
ไร้เน็ตยังเช็ค Gmail ได้
ท่านฟังไม่ผิดหรอกครับ ต่อไปนี้ ไม่ว่าจะมีอินเตอร์เน็ตหรือไม่เราก็เช็คเมล์ได้ตลอดเวลา เพียงแค่เรามี Google Account และ Google Chrome เท่านั้น สามารถตรว...
วิธีการสมัครอีเมล์ Gmail
วิธีการสมัครอีเมล์ ใว้ใช้งานสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยสมัครอีเมล์นั้น อาจจะไม่เข้าใจในการสมัครอีเมล์ดังนั้นวันนี้ gunoob.com เลยจะมานำเสนอวิธีการสมัครหรือก...

Invoice
024609292
Line
Company