ทำไมต้อง Zoho Campaigns

ทำไมต้อง Zoho Campaigns

 

ในโลกปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นโลกแห่งดิจิตอลทุกสิ่งทุกอย่างสามารถสร้าง ส่งต่อ แชร์ ไปให้อีกคนที่อยู่มุมโลกได้เพียงแค่คลิกเดียวก่อนที่ข้อมูลหรือข่าวสารต่างๆจะถูกส่งไปให้ผู้รับได้รับรู้เช่นเดียวกับการขายของหรือการตลาดซึ่งมันมีจุดข้ามเปลี่ยนและพัฒนาตัวเองตลอดว่าจนถึงวันนี้ในปี2022 วงการการตลาดได้เติบโตและพัฒนาการสื่อสารกับลูกค้าเพียงแค่คลิกเดียวภายใต้แพลตฟอร์มที่ครอบคลุมและเชี่ยวชาญในเรื่องการขายและการติดต่อลูกค้าอย่าง Zoho campaigns ด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมแม่นยำเพื่อผลลัพธ์ที่ง่ายดาย Zoho campaigns สามารถช่วยคุณสร้าง ส่ง แชร์และติดตามแคมเปญอีเมลได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพและและในวันนี้เราจะตอบคำถามว่าทำไมต้องเลือก Zoho campaigns มาเป็นผู้ช่วยในธุรกิจของคุณ เป็นที่ทราบกันดีว่าการหนึ่งในจุดแข็งของการตลาดที่สำคัญคือการสื่อสารกับลูกค้าซึ่งแน่นอนว่าดูเหมือนเป็นสิ่งที่ง่ายสำหรับคนขายแต่ความจริงนั้นในมุมของลูกค้าอาจจะมองว่ามันดูน่าอึดอัดหากเราสื่อสารมากเกินไปหรือสื่อสารในสิ่งที่เค้านั้นไม่สนใจ

Zoho campaigns เป็นการจัดการแคมเปญสำหรับอีเมลโดยเฉพาะมีระบบผู้ติดตาม(Subscribe) สามารถนำผู้ติดตามจากหลายๆแหล่งรวมถึง Zoho CRM,G- Suite,Eventbrite เข้าสู่ Zoho campaigns และมีส่วนร่วมกับพวกเขาได้ในทันทีฟีเจอร์ผู้ติดตามใน Zoho campaigns สามารถเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจในผลิตภันฑ์หรือธุรกิจของเรานั้นเลือกได้ด้วยตนเองว่าจะรับข้อมูลข่าวสารจากเราหรือไม่  ทำให้เรานั้นประหยัดเวลาในการส่งข้อมูลข่าวสารหรือโปรโมชั่นต่างๆให้กับลูกค้าได้ภายใต้หนึ่งบัญชีของ Zoho campaigns สามารถสื่อสารหรือส่งต่อข้อมูลข่าวสารให้กับอีเมลลูกค้าได้แบบไม่มีจำกัดทำให้การดำเนินงานของคุณมีความยืดหยุ่นสูง

นอกจากนี้ Zoho campaigns ยังมีการทดสอบ A/B ที่ฉลาดยืนหนึ่งปกติทั่วการทดสอบ A/B จะเป็นการเปรียบเทียบแคมเปญทั้งสองแคมเปญว่าแคมเปญไหนได้รับผลตอบรับดีกว่าแต่ การทดสอบ A/B ของ Zoho Campaigns ฉลาดกว่านั้นส่วนของ Zoho campaigns จะทดสอบตามที่เรากำหนดเมื่อครบกำหนดแล้วไม่ต้องเสียเวลานั่งเดาเปอร์เซนระบบจะจัดการส่งโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ยังมีเครื่องมือการแก้ไขแบบลากแล้ววางช่วยให้คุณปรับแต่งลักษณะของจดหมายข่าวตามต้องการไม่ว่าจะเพิ่มรูปเพิ่มข้อความและอีกมากมายตามใจคุณรวมถึงเครื่องมือตอบกลับอัตโนมัติจะส่งข้อความของคุณไปยังผู้รับที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมทุกครั้งจึงเป็นคำตอบว่าทำไมถึงต้อง Zoho campaigns ก็เพราะว่ามี Zoho Campaigns เหมือนมีเลขาที่ฉลาด เชี่ยวชาญ รู้ใจและใช้งานง่ายอย่างมืออาชีพเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีและแข็งแกร่งให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขายต่อไป

 

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.zoho.com/th/campaigns/


Zoho Mail ครบรอบ 15 ปี ฉลองความสำเร็จ พร้อม 15 ฟีเจอร์ใหม่เตรียมพร้อมสู่อนาคต
Zoho Mail บริการอีเมลสำหรับองค์กร ครบรอบ 15 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Zoho Mail มุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ด...
จัดรูปแบบเอกสารด้วยความสามารถขั้นสูงของ Zoho Writer
รับรองรูปแบบและสไตล์ที่สอดคล้องกันอย่างง่ายดายในเอกสารขององค์กรของคุณ การนำสไตล์ที่คุณต้องการไปใช้กับเอกสารหลายๆ ฉบับแบบแมนนวล ในขณะที่ต้องรักษาความ...
รวมสรุป 9 ฟีเจอร์เด่นใน Zoho Campaigns
สำหรับใครที่กำลังมองหาผู้ช่วยดีๆในการทำ Email Marketing ที่มีฟีเจอร์ครบครันไม่ยุ่งยากแถมราคาไม่แรงก็อยากให้มอง Zoho Campaigns เอาไว้ในลิสต์เพราะน้...

Invoice
024609292
Line
Company