พบฟีเจอร์ Drag and Drop ใน iOS 11 สำหรับ iPhone ซ่อนอยู่!!

พบฟีเจอร์ Drag and Drop ใน iOS 11 สำหรับ iPhone ซ่อนอยู่!!

                 เจอร์สำคัญของ iOS 11 สำหรับ iPad Pro นั่นก็คือ Drag and Drop หรือการลากสิ่งหนึ่ง ไปไว้อีกที่หนึ่งนั่งเองครับ ล่าสุดมีการค้นพบว่า iOS 11 สำหรับ iPhone ก็มีฟีเจอร์นี้ซ่อนอยู่เช่นเดียวกัน!

                 นักพัฒนา Steven TroughtonSmith ค้นพบฟีเจอร์ดังกล่าวใน iOS 11 beta บน iPhone โดยฟังก์ชั่นดังกล่าวถูกกำหนดโดยสามคำสั่ง คือ AppleInternal folder, DraggingEnabledPhone และ DraggingEnabled BOOLs ใน UIKit prefs plist

                 หลังจากเปิดใช้งาน TroughtonSmith ระบุว่ามันทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถใช้งานได้จริง แน่นอนว่ามีคลิปตัวอย่างการใช้งาน Drag and Drop บน iPhone มาให้ชมกันด้วยครับ

ที่มา : https://www.beartai.com/news/mobilenews/174754


5 อัปเดต แถบที่อยู่ของ Chrome แก้ไขการพิมพ์ผิด เติมข้อความอัตโนมัติ และอื่นๆ
Google Chrome ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่ 5 ประการสำหรับ Chrome ในวันนี้ โดยแต่ละฟีเจอร์ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้การท่องเว็บเ...
ผู้สร้าง Gmail กล่าวว่า AI สามารถขัดขวางธุรกิจของ Google ได้ภายใน 2 ปี
เทรนด์ด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาคือการเพิ่มขึ้นของChatGPTเครื่องมือ AI ที่สร้างโดย OpenAI เปิดตัวเมื่อปลายปี 2565 แล...
รีวิวแอพฯ Plotagraph + เปลี่ยนภาพนิ่งให้เป็นภาพเคลื่อนไหวได้อย่างง่าย
รีวิวนี้เรามีแอพฯ แจ่มที่อยากจะแนะนำให้ลองเล่นดู มันคือแอพฯ ที่มีชื่อว่าPlotagraph ความน่าสนใจของมันอยู่ตรงที่ความสามารถในการทำภาพนิ่งให้กลายเป็...

Invoice
024609292
Line
Company