3 เทคนิคสร้างยอดขายด้วย Zoho campaigns

3 เทคนิคสร้างยอดขายด้วย Zoho campaigns

 

1.สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า

อีกหนึ่งเทคนิคการสร้างยอดขายคือการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า ความสัมพันธ์นี้จะก่อให้เกิดความสนิทสนมและตามมาด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกับการบริการหรือสินค้าที่เราต้องการจะขายซึ่งมีโอกาสซื้อซ้ำถึง 90% ซึ่งภายใต้การทำการตลาดผ่าน Zoho campaigns นั้นจะมีเครื่องมือตอบกลับอัตโนมัติโดยเครื่องมือนี้จะส่งข้อความไปให้ผู้รับได้อย่างแม่นยำและถูกต้องและเราก็สามารถตั้งค่าให้ข้อความดูไม่แข็งทื่อเหมือนการตอบกลับทั่วไปได้ด้วยสเหมือนเรานั้นได้ตอบกลับด้วยตัวเองจะทำให้การสนทนาลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

3 เทคนิคสร้างยอดขายด้วย Zoho campaigns

 

 

2.สื่อสารให้ตรงจุดในเวลาที่เหมาะสม

แน่นอนว่าการสื่อสารนั้นเป็นสิ่งที่ดีแต่หากมันมากไปก็ดูเป็นสิ่งที่น่าอึดอัดได้อีกหนึ่งการกระตุ้นยอดขายคือการสื่อสารให้ตรงใจลูกค้าในเวลาที่พอดี เราสามารถเรียนรู้ลูกค้าได้โดยการทดสอบ A/B ใน Zoho campaigns เพียงแค่ตั้งแบบทดสอบและกำหนดเวลาที่เหมาะสมแค่นี้เราก็สามารถเรียนรู้ใจลูกค้าและสามารถสื่อสารออกไปได้อย่างตรงจุดและเหมาะสมแล้วแหละ

3 เทคนิคสร้างยอดขายด้วย Zoho campaigns

 

3.เพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าและการบริการของเรา

การเพิ่มคุณค่าลงไปในตัวสินค้าและการบริการ จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจที่จะซื้อสินค้าของเราได้ง่ายขึ้นอาจจะต้องหันกลับมาพิจารณาว่าวิธีการใดบ้างที่ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าและการบริการ การออกแบบแทมเพลตที่ต้องดูดีและสอดคล้องกับสินค้าสร้างความเชื่อถือและช่วยเรื่องการตัดสินใจซื้อได้อย่างมากเลยทีเดียวใน Zoho campaigns เองนั้นก็มีแทมเพลตอย่างหลากหลายที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าและการบริการหากยังไมถูกใจแทมเพลตในแกลเลอรีสามารถนำเข้าแทมเพลต HTML ของคุณเองหรือปรับแต่งให้ดูดีมากขึ้น เพียงเท่านี้ก็เท่ากับการเพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าของตนเองแล้ว

3 เทคนิคสร้างยอดขายด้วย Zoho campaigns


ปรับแต่ง Cliq ให้เหมาะกับองค์กรของคุณ
ซอฟต์แวร์การจัดซื้อสำหรับธุรกิจใดๆ มีเป้าหมายเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นของตนเองและปรับแต่งตามความต้องการของตนความอเนกประสงค์ของผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความ...
ปลดล็อกศักยภาพการสื่อสารในองค์กรด้วย Zoho Connect
Zoho Connect เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารและการทำงานร่วมกันที่ช่วยให้ทีมของคุณสามารถเชื่อมต่อและสร้างความร่วมมือได้อย่างเต็มศักยภาพ ไม่ว่าทีมของคุณจะอยู่...
6 เคล็ดลับในการทำความสะอาดกล่องจดหมายอีเมลของคุณ | Zoho Mail
โลกของเราเป็นดิจิทัลมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งหมายความว่าการสื่อสารดิจิทัล และอีเมลขาเข้าอยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ยิ่งคุณได้รับอีเมลมากเท่าไหร่ พื้...

Invoice
024609292
Line
Company