G suite เปิดให้ทดลองใช้งาน Google Contacts เวอร์ชันใหม่แล้ว

G suite เปิดให้ทดลองใช้งาน Google Contacts เวอร์ชันใหม่แล้ว

 

            G suite เปิดให้ทดลองใช้งาน Google Contacts เวอร์ชันใหม่ ที่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ดูทันสมัยมากขึ้น พร้อมกับแจ้งระยะเวลาในการปิดการใช้งานเวอร์ชันเดิม

            โดยในเดือน พฤศจิกายน นี้ ได้เริ่มทยอยให้ผู้ดูแลระบบหรือ Admin เข้าไปตั้งค่าเพื่อเปิดให้ผู้ใช้งานในองค์กรได้ทดลองใช้เวอร์ชันใหม่ได้แล้ว (โดยไปที่ คอนโซลผู้ดูแลระบบ > แอป > G Suite > ไดเรกทอรี > การตั้งค่าการแชร์ > เปิดการแสดงตัวอย่างรายชื่อติดต่อสำหรับผู้ใช้ทุกคน) ซึ่งในช่วงนี้ผู้ใช้งานสามารถเลือกที่จะไม่ทดลองใช้งานเวอร์ชันใหม่ได้อยู่ แต่ถ้าต้องการทดลองใช้งานเวอร์ชันใหม่ชั่วคราวก็สามารถเปลี่ยนกลับไปใช้งาน Contacts ในเวอร์ชันเก่าได้เช่นกัน

            ซึ่งระบบจะอัปเกรดให้ผู้ใช้งานทุกคนใช้ Contacts ในเวอร์ชันใหม่ ตั้งแต่เดือน มกราคม 2019 และจะถูกตั้งให้เป็นเวอร์ชันเริ่มต้นแบบอัตโนมัติ โดยผู้ใช้งานจะเปลี่ยนหรือสลับกลับไปใช้เวอร์ชันเดิมไม่ได้ อีกทั้งทางระบบจะนำการตั้งค่าคอนโซลผู้ดูแลระบบออก สำหรับผู้ใช้งาน Contacts เวอร์ชันเดิมทุกคน จะถูกย้ายให้ไปใช้งาน Contacts เวอร์ชันใหม่ ซึ่งในตอนนี้จะเปลี่ยนการตั้งค่าสำหรับผู้ใช้งานแบบองค์กรไม่ได้ แต่ผู้ใช้งานแบบรายบุคคลจะยังสามารถเปลี่ยนกลับไปใช้งาน Contacts ในเวอร์ชันเก่าได้

            ในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ 2019 ระบบจะอัปเกรดให้ผู้ใช้ทุกคนได้ใช้งาน Contacts แบบเวอร์ชันใหม่ พร้อมกับปิดการใช้งาน Contacts เวอร์ชันเก่า และจะย้ายผู้ใช้ที่เหลือไปยัง Contacts แบบใหม่ ซึ่งผู้ใช้งานจะเลือกกลับไปใช้เวอร์ชันเก่าไม่ได้แล้ว

 

ทีม Gsuite


แอปและบริการ Microsoft 365 ทั้งหมดจะเริ่มใช้โดเมน cloud.microsoft
Microsoft กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีที่ลูกค้าจะเชื่อมต่อกับแอปและบริการMicrosoft 365 จำนวนมากในอดีต การเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เช่น แอป Office,Team...
วิธีใช้ Gmail หลายคนในบัญชีเดียว, การรีโมตล็อคเอ้าท์จะอุปกรณ์อื่น
ปิดการใช้งานแท็บใน Inbox แท็บอินเตอร์เฟสนั้นเปิดตัวใช้งานเมื่อต้นปี 2014 ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีความฉลาดในการช่วยคุณคัดแยกประเภทหมวดหมู่ของอีเมล์ที่ส่งม...
Google Workspace อัปเดทความสามารถ ในการเข้าถึงการหมดอายุที่มีบน Google Drive
ตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าการเข้าถึงการหมดอายุเมื่อแชร์ไฟล์ในไดรฟ์ของฉัน การอัปเดตนี้ช่วยปรับปรุงความสามารถในการเข้าถึงการหมดอายุที่มีอยู่โดยอนุ...

Invoice
024609292
Line
Company