Google เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Help me write เครื่องมือ AI เพื่อช่วยเขียนอีเมล

Google เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Help me write เครื่องมือ AI เพื่อช่วยเขียนอีเมล


Google ได้เปิดตัวเครื่องมือ AI ใหม่ที่สามารถเขียนอีเมลให้คุณได้ เรียกว่า "Help me write" และใช้ได้กับทุกคนที่มีบัญชี Google Workspace 

หากต้องการใช้ ช่วยฉันเขียน ให้เปิดอีเมลใหม่ใน Gmail แล้วคลิกปุ่ม "Help me write" ในหน้าต่างป๊อปอัป ให้ป้อนคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการให้อีเมลพูด ช่วยฉันเขียน จากนั้นจะสร้างแบบร่างให้คุณ

จากนั้นคุณสามารถแก้ไขแบบร่างได้ตามต้องการ ช่วยฉันเขียนจะให้คำแนะนำสำหรับวิธีการปรับปรุงอีเมล เช่น การเพิ่มรายละเอียดหรือการเปลี่ยนโทนเสียง เมื่อคุณพอใจกับอีเมลแล้ว ให้คลิก "ส่ง" และช่วยฉันเขียนเพื่อส่งอีเมล

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการใช้ Help me write:

  • ระบุให้เจาะจงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่ออธิบายถึงสิ่งที่คุณต้องการให้อีเมลพูด ยิ่งคุณให้ข้อมูลมากเท่าใด ช่วยฉันเขียนก็จะยิ่งสามารถสร้างแบบร่างที่ตรงกับความต้องการของคุณได้
  • อย่ากลัวที่จะแก้ไขแบบร่างตามต้องการ ช่วยฉันเขียนเป็นเครื่องมือที่จะช่วยคุณ ไม่ใช่ทำงานทั้งหมดให้คุณ
  • ใช้ช่วยฉันเขียนสำหรับงานต่างๆ สามารถใช้เขียนอีเมล แต่ยังสามารถใช้เขียนเอกสารประเภทอื่นๆ เช่น รายงาน งานนำเสนอ และแม้แต่บล็อกโพสต์

 

ที่มา: https://www.businessinsider.com/  


ข่าวดีผู้ใช้ Google Drive Gemini สรุปโฟลเดอร์ได้แล้ว รองรับภาษาไทยและอีก 20+ ภาษา
Google เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การใช้งาน Google Drive ด้วยการขยายความสามารถของ Gemini ผู้ช่วย AI อัจฉริยะ ให้รองรับการโต้ตอบกับ “โฟลเดอร์&rdq...
Google เพิ่มทางลัดให้ใช้แชร์พื้นที่การทำงานร่วมกันบน Google Drive
ในปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถใช้การแบ่งปันผู้เยี่ยมชมการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยโดยใช้รหัสพิน เพื่อแบ่งปันรายการกับบัญชีที่ไม่ใช่ของ Google ซึ่งจะทำให...
Gmail เวอร์ชัน iOS อัปเดตฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยตัวช่วยสำหรับจัดการอีเมลที่ไม่ต้องการ
Google เริ่มเปิดตัวปุ่มยกเลิกการสมัครใหม่สำหรับแอพฯ Gmail สำหรับระบบ iOS ซึ่งเป็นฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้จัดการกับอีเมลที่ไม่ต้องการได้ง่ายขึ้น ...

Invoice
024609292
Line
Company