Google เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Help me write เครื่องมือ AI เพื่อช่วยเขียนอีเมล

Google เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Help me write เครื่องมือ AI เพื่อช่วยเขียนอีเมล


Google ได้เปิดตัวเครื่องมือ AI ใหม่ที่สามารถเขียนอีเมลให้คุณได้ เรียกว่า "Help me write" และใช้ได้กับทุกคนที่มีบัญชี Google Workspace 

หากต้องการใช้ ช่วยฉันเขียน ให้เปิดอีเมลใหม่ใน Gmail แล้วคลิกปุ่ม "Help me write" ในหน้าต่างป๊อปอัป ให้ป้อนคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการให้อีเมลพูด ช่วยฉันเขียน จากนั้นจะสร้างแบบร่างให้คุณ

จากนั้นคุณสามารถแก้ไขแบบร่างได้ตามต้องการ ช่วยฉันเขียนจะให้คำแนะนำสำหรับวิธีการปรับปรุงอีเมล เช่น การเพิ่มรายละเอียดหรือการเปลี่ยนโทนเสียง เมื่อคุณพอใจกับอีเมลแล้ว ให้คลิก "ส่ง" และช่วยฉันเขียนเพื่อส่งอีเมล

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการใช้ Help me write:

  • ระบุให้เจาะจงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่ออธิบายถึงสิ่งที่คุณต้องการให้อีเมลพูด ยิ่งคุณให้ข้อมูลมากเท่าใด ช่วยฉันเขียนก็จะยิ่งสามารถสร้างแบบร่างที่ตรงกับความต้องการของคุณได้
  • อย่ากลัวที่จะแก้ไขแบบร่างตามต้องการ ช่วยฉันเขียนเป็นเครื่องมือที่จะช่วยคุณ ไม่ใช่ทำงานทั้งหมดให้คุณ
  • ใช้ช่วยฉันเขียนสำหรับงานต่างๆ สามารถใช้เขียนอีเมล แต่ยังสามารถใช้เขียนเอกสารประเภทอื่นๆ เช่น รายงาน งานนำเสนอ และแม้แต่บล็อกโพสต์

 

ที่มา: https://www.businessinsider.com/  


Google ประกาศปิดการใช้งาน Notification Widget
ปุ่ม Notification Widget เปิดตัว พร้อมกับ Google+ ใน ปี 2011 โดยผู้ใช้งานจะเห็นไอคอนกระดิ่ง มุมบนขวาข้างรูปโปรไฟล์ ในทุกหน้าของ Google เพื...
Google เพิ่มทางลัดให้ใช้แชร์พื้นที่การทำงานร่วมกันบน Google Drive
ในปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถใช้การแบ่งปันผู้เยี่ยมชมการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยโดยใช้รหัสพิน เพื่อแบ่งปันรายการกับบัญชีที่ไม่ใช่ของ Google ซึ่งจะทำให...
แอปและบริการ Microsoft 365 ทั้งหมดจะเริ่มใช้โดเมน cloud.microsoft
Microsoft กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีที่ลูกค้าจะเชื่อมต่อกับแอปและบริการMicrosoft 365 จำนวนมากในอดีต การเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เช่น แอป Office,Team...