Google เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Help me write เครื่องมือ AI เพื่อช่วยเขียนอีเมล

Google เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Help me write เครื่องมือ AI เพื่อช่วยเขียนอีเมล


Google ได้เปิดตัวเครื่องมือ AI ใหม่ที่สามารถเขียนอีเมลให้คุณได้ เรียกว่า "Help me write" และใช้ได้กับทุกคนที่มีบัญชี Google Workspace 

หากต้องการใช้ ช่วยฉันเขียน ให้เปิดอีเมลใหม่ใน Gmail แล้วคลิกปุ่ม "Help me write" ในหน้าต่างป๊อปอัป ให้ป้อนคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการให้อีเมลพูด ช่วยฉันเขียน จากนั้นจะสร้างแบบร่างให้คุณ

จากนั้นคุณสามารถแก้ไขแบบร่างได้ตามต้องการ ช่วยฉันเขียนจะให้คำแนะนำสำหรับวิธีการปรับปรุงอีเมล เช่น การเพิ่มรายละเอียดหรือการเปลี่ยนโทนเสียง เมื่อคุณพอใจกับอีเมลแล้ว ให้คลิก "ส่ง" และช่วยฉันเขียนเพื่อส่งอีเมล

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการใช้ Help me write:

  • ระบุให้เจาะจงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่ออธิบายถึงสิ่งที่คุณต้องการให้อีเมลพูด ยิ่งคุณให้ข้อมูลมากเท่าใด ช่วยฉันเขียนก็จะยิ่งสามารถสร้างแบบร่างที่ตรงกับความต้องการของคุณได้
  • อย่ากลัวที่จะแก้ไขแบบร่างตามต้องการ ช่วยฉันเขียนเป็นเครื่องมือที่จะช่วยคุณ ไม่ใช่ทำงานทั้งหมดให้คุณ
  • ใช้ช่วยฉันเขียนสำหรับงานต่างๆ สามารถใช้เขียนอีเมล แต่ยังสามารถใช้เขียนเอกสารประเภทอื่นๆ เช่น รายงาน งานนำเสนอ และแม้แต่บล็อกโพสต์

 

ที่มา: https://www.businessinsider.com/  


Google Workspace อัปเดตนโยบายสำคัญสำหรับแอป Early Access เริ่มวันที่ 30 กรกฎาคม 2024
การเปลี่ยนแปลง เพื่อให้แน่ใจว่าองค์กรยังสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้ต่อไป เรากำลังปรับเปลี่ยนวิธีการที่แอป Early Access จะเปลี่ยนเป็นบริการเพิ่มเติ...
Zoho Mail ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่อย่าง SecurePass Email ที่จะช่วยล็อคข้อมูลลับได้อย่างปลอดภัย
ในชีวิตประจำวันทุกคนต่างกลายเป็นส่วนหนึ่งของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ข้อมูลสำคัญจำนวนมหาศาลที่แชร์ผ่านไฟล์ที่มีคำว่า Confidential บนอีเมลสำหรับการใช...
Google Doc อัพเดทใหม่มีฟีเจอร์อัพเดทสถานะได้แล้ว
สำหรับใครชอบทำงานเอกสารออนไลน์จะต้องชอบฟีเจอร์ใหม่ที่ทางGoogle เพิ่มมาใน Google Doc อย่างแน่นอนเพื่อช่วยการทำงานของคุณสะดวกสบายมากขึ้นฟีเจอร์ที่มี...

Quote

Line

Call