Google Calendar เพิ่มฟีเจอร์ใหม่เตือนหากถูกเลื่อนนัด

Google Calendar เพิ่มฟีเจอร์ใหม่เตือนหากถูกเลื่อนนัด

 

Google Calendar ได้เพิ่มฟีเจอร์ที่ทำให้การแจ้งเตือนในปฏิทินมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการสร้างการนัดหมายในรูปแบบใหม่ แสดงให้เห็นถึงข้อมูลที่สำคัญทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นหัวข้อ วันเวลา และผู้เข้าร่วมรวมไปถึงเพิ่มปุ่มอย่าง “Join with Google Meet” ที่ฝังลิ้งก์ห้องประชุมออนไลน์ที่จะใช้งานเข้ามาให้ละเอียดชัดเจนกว่าเดิม หรือหากมีการเปลี่ยนแปลงการนัดหมาย ปฏิทินก็จะแจ้งเตือนให้รู้ทันที รวมไปถึงจะแสดงสัญลักษณ์เพื่อให้ดูสะดุดตา เช่น ขีดฆ่านัดหมายเดิม และเพิ่มแท็บ changed เข้ามา

ฟีเจอร์ใหม่นี้จะเปิดทั้ง Google Workspace, G Suite และใครที่มีบัญชี Google ก็ได้ใช้กันทุกคน โดยจะเริ่มปล่อยให้อัปเดตตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป


Windows 11 เปลี่ยนหน้าตา UI เวลาเพิ่ม- ลดเสียงแล้ว
ระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุดของ Microsoft อย่าง Windows 11 ก็ได้เปลี่ยนหน้าตาหรือ UIเวลาเพิ่ม-ลดเสียงแล้วหลังจากที่ไม่ได้เปลี่ยนเลยเป็นเวลากว่า 10...
เผยราคา Windows 365 ใช้งานคุ้มบนทุกอุปกรณ์ ราคาเริ่มต้นที่ 20 เหรียญ
หลังจากที่เราทราบกันดีว่าทางไมโครซอฟต์นั้นเปิดตัว windows 365 ไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านที่จะมอบความรู้พิเศษเหมือนฝากคอมพิวเตอร์วินโดวส์ไว้บนคลาวด์ ผ...
อดใจรออีกนิด Android บน Windows11 อาจจะมาช้า
ตั้งแต่วันที่ทางMicrosoftเปิดตัวWindows11มาแรกๆเป็นที่ฮือฮาและเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮท์ไลท์ของการเปิดตัวระบบปฏิบัติการWindows11นั้นคือเราสามารถใช้งา...

Invoice
024609292
Line
Company