Google กำลังพัฒนาการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ให้ดีมากขึ้นใน 2022

Google กำลังพัฒนาการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ให้ดีมากขึ้นใน 2022

 

Google ได้ประกาศการพัฒนาทางด้านซอฟต์แวร์ใหม่ภายใต้งาน CES 2022 เพื่อพัฒนาให้ Windows และ Android ได้เชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้นเพื่อให้คนใน Ecosystem สามารถใช้งานอุปกรณ์ในเครือ เชื่อมต่อการใช้งานได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นซึ่งการพัฒนานี้ประกอบไปด้วยฟีเจอร์ทางด้านซอฟต์แวร์มากมาย อย่างเช่นการเพิ่มอุปกรณ์ที่สามารถใช้ Fast Pair ให้เพิ่มมากขึ้น พัฒนาการใช้อุปกรณ์ Chromecast รวมไปถึงพัฒนาการเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ตโฟนที่ใช้แอนดรอยด์ กับโน้ตบุ๊ก มากยิ่งขึ้น โดยทางGoogle ได้ออกโรงมาประกาศเองว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่เราจะโฟกัสด้านซอฟต์แวร์ให้เข้ากับระบบปฏิบัติการอื่น เช่นวินโดวส์” และจ่อจากนี้ในปี2022 Google จะมีการพัฒนาการเชื่อมต่อให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาสมาร์ทวอชท์ รถยนต์ ระบบเครื่องเสียงรถยนต์โดยในอีกไม่กี่เดือน Chromebook จะสามารถเชื่อมต่อกับหูฟังที่มีระบบนี้ได้ง่ายขึ้นอีก แล้ว Chromebook ที่จะเปิดตัวในปีนี้ ก็จะตั้งค่าครั้งแรกได้ง่ายสุด ๆ เพียงแค่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ แล้วก็สามารถดึงเอาข้อมูลบัญชี Google หรือกระทั่งรหัส WiFi ที่เคยเซฟไว้มาใช้ใน Chromebook ใหม่ได้เลย

 


Google Meet อัพเดทให้สามารถ 25 Co-Host ต่อ 1 การประชุมและยังควบคุมได้มากขึ้นกว่าเดิม
Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆมากมายเพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการให้ได้มีการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและล่าสุดกับการบริการ Google meet สำหรับการประช...
Windows 11 ให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนบราว์เซอร์เริ่มต้นได้ง่ายๆแล้ว
บน Windows 11 การเปลี่ยนเบราว์เซอร์เริ่มต้นจาก Microsoft Edge ไปใช้อย่างอื่นนั้นจะค่อนข้างยุ่งยากและต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร เพราะต้องเปลี่ยนทีละนาม...
ฟีเจอร์ใหม่บน Google Docs เปิดใส่ลายน้ำ(แบบข้อความ)ได้แล้ว
เมื่อช่วงปลายปี2021 Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้กับ Google docs ที่สามารถให้ผู้ใช้งานอัปโหลดรูปเพื่อสร้างลายน้ำบนเอกสารได้แต่มาวันนี้ได้มีการอัปเ...

Invoice
024609292
Line
Company