Google Drive สามารถรองรับการใช้งาน Offline ได้แล้ว

Google Drive สามารถรองรับการใช้งาน Offline ได้แล้ว


บางทีการทำงานหรือเรียนในรูปแบบออนไลน์ก็ไม่สะดวกสบายเสมอไป ผู้ใช้งาน Google Drive ผ่านเว็บ Browser ต่างๆนั้นสามารถใช้งานแบบ Offline ได้มากขึ้นแล้วโดยก่อนหน้านี้จะสามารถเปิดดูและแก้ไขงานบนบริการ Office อย่าง Google Docs, Sheets และ Slides บน Chrome สำหรับผู้ใช้งาน G Suite เท่านั้น

แต่ล่าสุดทางบริษัทนั้นได้เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานเพิ่มการปรับปรุงและขยายขอบเขตการใช้งานของ Google Drive แบบ Offline มากขึ้นเพราะผู้ใช้ทุกคนจะสามารถเลือกเปิดการใช้งานเมนู Offline บนไฟล์ต่าง ๆ ที่บันทึกไว้บน Google Drive ได้อย่างไม่จำกัดไม่ว่าจะเป็น Google Docs, Sheet, Slide, ไฟล์ PDF, รูปภาพ หรือไฟล์ประเภทอื่น ๆ ก็สามารถเรียกใช้งานแบบOfflineได้แล้ว


Microsoft Patch Tuesday แก้ไขช่องโหว่งพร้อมอัปเดตอีกรอบ
เมื่ออังคารที่ผ่านมาทาง Microsoft ได้ปล่อยแพทซ์อัปเดตบน Windows เพื่อแก้ไขช่องโหว่ทั้งหมด 84 รายการ ภายใต้ชื่อ Microsoft Patch Tuesday โดย 4 ร...
Adobe อัปเดทความสามารถของ AI ในฟีเจอร์ให้ฉลาดล้ำยิ่งขึ้น
Adobe ได้ออกมาประกาศเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่งาน Adobe Max ซึ่งเป็นงานประชุมด้านครีเอทีฟที่ใหญ่ที่สุด นวัตกรรมใหม่ที่ว่าคือนวัตกรรมในแอปพลิเคชัน Phot...
Google เปิดให้ดึงชาร์ตสรุปจาก Form ได้แล้ว
อย่างที่รู้กันทั่วไปว่า Google From มีคุณสบัติอย่างหนึ่งเมื่อมีคนตอบแบบสอบถามเข้ามานั้นหากทีตัวเลือกหรือชุดข้อมูลที่กำหนดไว้ก็จะถูกสรุปรวมเป็นชาร์...

Invoice
024609292
Line
Company