Microsoft สุดคูลเปิดบริการใหม่ล่าสุดอย่าง Windows 365

Microsoft สุดคูลเปิดบริการใหม่ล่าสุดอย่าง Windows 365

 

Microsoft ได้เปิดบริการใหม่อย่าง Windows 365 ให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะใช้งาน Windows ได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะที่ไหนด้วยการที่มีเจ้าตัวคอมพิวเตอร์นี้อยู่บน Cloud PC สามารถสตรีมบนเบราว์เซอร์ได้บนทุกอุปกรณ์โดย Cloud PC ตัวนี้จะมีลักษณะคล้ายๆกับของ x-boxซึ่งทางไมโครซอฟเองก็ได้ทำการสร้างโมเดลจำลองการใช้ไว้บนคลาวด์ที่มีลูกเล่นให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่งอย่างเต็มที่ รองรับการใช้งานทั้ง Windows 10 และ Windows 11

 

ความสุดคูลยังไม่หมดเพียงเท่านั้น Windows 365 ยังสามารถใช้งานผ่านบราวเซอร์ไปยังแพลตฟอร์มต่างๆได้ทุกบนอุปกรณ์แถมยังเปลี่ยนไปมาได้โดยสิ่งที่เปิดไว้จะไม่หายไปด้วย ซึ่งมันหมายความว่า ผู้ใช้งานนั้นรัน Windows บน Mac, iPad, iPhone รวมไปถึง Android ให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับโปรแกรมต่างๆได้ทุกที่ทุกเวลาราวกับเล่นอยู่บนคอมพิวเตอร์ Windows จริงๆ

บริการ Windows 365 จะเปิดให้บริการในวันที่ 2 สิงหาคม 2021 นี้โดยจะเปิดบริการให้ฝั่งธุรกิจได้ใช้งานกันก่อนนั้นเอง


Google Thailand พาส่องเทรนด์ Search วันแม่ปีนี้คนไทยค้นหาอะไรบ้าง ?
Google Thailandพาส่องเทรนด์การค้นหาว่าวันแม่ปีนี้คนไทยค้นหาอะไรบ้างเพื่อจะเจอไอเดียต่างๆ ที่จะมอบให้วันแม่ปีนี้ซึ่งยังมีสถาณการณ์โรคระบาดของโควิด1...
ฟีเจอร์ใหม่บน Google Docs เปิดใส่ลายน้ำ(แบบข้อความ)ได้แล้ว
เมื่อช่วงปลายปี2021 Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้กับ Google docs ที่สามารถให้ผู้ใช้งานอัปโหลดรูปเพื่อสร้างลายน้ำบนเอกสารได้แต่มาวันนี้ได้มีการอัปเ...

Invoice
024609292
Line
Company