Google อัปเดทใหม่สามารถรองรับคำสั่ง CUT COPPY PASTE

Google อัปเดทใหม่สามารถรองรับคำสั่ง CUT COPPY PASTE

 

ปัญหาการย้ายไฟล์ระหว่างโฟลเดอร์ใน Google Drive จะไม่เป็นเรื่องยุ่งยากเสียเวลาอีกต่อไปเพราะในการอัปเดตในครั้งนี้ผู้ใช้จะสามารถใช้คำสั่งตัด (Ctrl + X / Cmd + X) คำสั่งคัดลอก (Ctrl + C / Cmd + C) คำสั่งวาง (Ctrl + V / Cmd + V) หรือคำสั่งวางทางลัด (Ctrl + Shift + V / Cmd + Shift + V) ในการจัดการ / ย้ายไฟล์ต่าง ๆ ข้ามโฟลเดอร์อีกทั้งหากเป็นการคัดลอก ผู้ใช้สามารถคัดลอกไฟล์ต่าง ๆ ไปยังเอกสาร หรืออีเมลได้ด้วย ซึ่งจะเป็นการวางชื่อไฟล์พร้อมลิงก์สู่ตัวไฟล์นั่นเองนอกจากนี้ Google ยังได้เพิ่มให้ผู้ใช้งานเปิดหลายไฟล์หรือโฟลเดอร์พร้อมกันในแท็บใหม่ใน Google Drive ได้ง่ายขึ้นผ่านคีย์ลัด Ctrl + Enter / Cmd + Enter


Google Art Selfie 2 ปรับโฉมใหม่ แปลงเซลฟี่ให้กลายเป็นงานศิลปะสุดล้ำด้วย AI
Google Arts & Culture ได้เปิดตัว Art Selfie 2 ซึ่งเป็นเวอร์ชันอัปเกรดของ Art Selfie เดิม ซึ่งใช้ AI เพื่อแทรกภาพถ่ายเซลฟี่ของผู้ใช้ลงในผลงานศิลป...
มาแล้ว Gmail โฉมใหม่ดูโมเดิร์นขึ้นพร้อมใช้งาน
Google ได้ประกาศเปิดตัว Gmail รูปลักษณ์ใหม่ที่หลายๆคนคงเห็นผ่านๆตาทางตัวอย่างพรีวิวเมื่อต้นปีและเราได้รับความคิดเห็นมากมายจากผู้ใช้ที่ชอบรูปลักษณ์ใหม่...
Google เพิ่มทางลัดให้ใช้แชร์พื้นที่การทำงานร่วมกันบน Google Drive
ในปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถใช้การแบ่งปันผู้เยี่ยมชมการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยโดยใช้รหัสพิน เพื่อแบ่งปันรายการกับบัญชีที่ไม่ใช่ของ Google ซึ่งจะทำให...

Invoice
024609292
Line
Company